Có cần phải phẫu thuật tăng kích thước "cậu nhỏ"?

Giới tínhThứ Năm, 18/02/2010 04:45:00 +07:00

(VTC News) - Trào lưu phẫu thuật giúp "chú nhỏ" hoành tráng có thực sự quyết định tới khả năng "yêu" của chủ nhân?

(VTC News) - Trào lưu phẫu thuật giúp "chú nhỏ" hoành tráng có thực sự quyết định tới khả năng "yêu" của chủ nhân?

Nhiều người đàn ông hiện đại muốn cho cơ quan sinh sản của mình có hình thức to lớn hơn nên đã tìm đến thẩm mỹ hoặc tư vấn bác sĩ để thực hiện mơ ước của mình. Các biện pháp phẫu thuật kéo dài hoặc tăng kích thước cơ quan sinh dục hay tiêm một số hoá chất nhất định, tiêm silicon… là các lựa chọn của các quý ông ở một số quốc gia. Thậm chí cũng có người bị ám ảnh đến mức đã tìm đến các thợ mát xa để hy vọng vật lý trị liệu có thể giúp họ thực hiện mong muốn đó.

Nhiều người mặc cảm với kích cỡ "chú nhỏ" nhưng thực tế chứng minh, kích cỡ không quyết định khả năng yêu. Ảnh minh họa 

Tiến sĩ Arif Adimoelya, Khoa Khoa học Sức khoẻ, Trường đại học Surabaya - Indonesia khẳng định, kích thước dương vật lớn hay bé không phải là vấn đề chính. Thế nhưng từ lâu nhiều người đã có suy nghĩ là dương vật càng lớn thì nam tính cũng càng cao.

Thực tế là điều quyết định một người đàn ông có khả năng quan hệ tình dục tốt hay không không phụ thuộc vào kích thước cơ quan sinh dục của họ mà là người đàn ông đó sử dụng công cụ của họ như thế nào cho tốt và đúng.

Sự kích thích âm đạo mà người phụ nữ nhận được nằm ở một phần ba phía bên ngoài của bộ phận sinh dục. Điểm G cũng nằm chính ở vùng này. Do đó, người đàn ông không cần phải “khám phá sâu” hơn bộ phận bên trong để tìm cao trào của sex.

Cũng có nhiều quan niệm liên hệ giữa hình thức của dương vật và các bộ phận cơ thể khác, Ví dụ như có người ngắm ngón tay cái hay sống mũi của ai đó để đọc vị ra kích thước của dương vật. Hay có người nhìn khuôn mặt sáng sủa và cân đối mà có thể phỏng đoán được dương vật lớn cỡ nào và hình thức ra sao. Tất nhiên tất cả những điều này đều không đúng, ông Arif khẳng định.

Do vậy, vấn đề kích thước của dương vật không phải là chủ đề quan trọng cần thảo luận. Thậm chí chỉ với những ngón tay nhạy cảm tinh tế, kích thước nhỏ hơn bộ phận sinh dục của đàn ông thì vẫn có thể kích thích cho người phụ nữ đạt đỉnh.

Hoàng Đặng (Theo Phong cách sống khoẻ)

Bình luận
vtcnews.vn