Cô bé 3 tuổi xinh như thiên thần chết chỉ vì cúm

Sức khỏeThứ Hai, 05/01/2015 04:06:00 +07:00

Một gia đình ở Iowa đã bị ‘sốc’ và không khỏi bất ngờ khi mất đi cô con gái 3 tuổi xinh như thiên thần của họ sau chưa tới 3 ngày kể từ khi cô bé bị cúm.

(VTC News) - Một gia đình ở Iowa đã bị ‘sốc’ và không khỏi bất ngờ khi mất đi cô con gái 3 tuổi sau gần 3 ngày bị cảm cúm.

Ayzlee McCarthy là một đứa trẻ năng động và có một tình yêu ca hát mãnh liệt với những giai điệu nổi tiếng như Let It Go trong film Frozen.

Cô bé đã dành trọn ngày 26/12 để chạy xung quanh nhà chơi với anh chị em của mình trong trang phục lộng lẫy và con búp bê của người tuyết trong film Frozen, món quà Giáng Sinh cô bé vừa được tặng.
ayzlee
Một ngày sau, chân của Ayzlee bị đau dữ dội và bé đã không thể đi được. Gia đình đưa con gái của mình đến một phòng khám gần nhà. Một bác sỹ chuyên khoa hô hấp đã chẩn đoán Ayzlee có thể đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu. 


‘Con bé đã được xét nghiệm dương tính với virus cúm tuýp A và B’, bà Amber nói, ‘Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đón nhận điều này ở phòng khám’.
mccarthey
Bà đưa bé về nhà và cho con uống nhiều nước cũng như chất điện giải. Tình trạng bệnh của Ayzlee có vẻ tiến triển tốt hơn vào ngày 27/12.

Cô bé xem phim hoạt hình trong khi mẹ cô nấu ăn. Cô thậm chí còn khen mẹ mình nấu ăn rất ngon. Nhưng vào cuối ngày, mọi thứ trở nên tệ hơn.

Ayzlee trở nên đờ đẫn, vô hồn. Bà Amber biết rằng con mình có vấn đề. Ngay lập tức, bà đưa cô bé đến bệnh viện gần nhà và ở đó, Ayzlee được cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Sau đó, cô bé được chuyển đến bệnh viện Blank Children’s ở Des Moines nhưng tình trạng ngày một xấu hơn.
ayzlee mccarthey
‘Con bé liên tục kêu mệt’
, mẹ bé nói. ‘4h sáng ngày 29/12, con bé tỉnh dậy trong tình trạng khó thở và nhịp tim tăng. Cháu nói với tôi rằng ‘Mẹ ơi, con mệt quá’, ‘Con buông xuôi đây’.’

‘Tôi chỉ biết nói rằng tôi yêu con bé trong lúc các y tá đang làm hết những gì họ có thể, và chỉ có thể quan sát toàn bộ quá trình qua cửa kính’, bà Amber nói tiếp, 'Họ thử kích tim đến ba lần nhưng con bé vẫn không tỉnh lại, và tôi chỉ biết nói với các bác sỹ ‘Cứ tiếp tục làm đi’.’
ayzlee mccarthy thiên thần
Khi Jim McCarthy, bố cô bé đến nơi, Ayzlee vẫn còn nhịp tim dù khá yếu. Họ vẫn có cơ hội được nói lời tạm biệt với con lần cuối trước khi cô bé mãi mãi ra đi chỉ vài phút sau đó. 


Mẹ của bé đã vô cùng đau khổ và không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cô con gái yêu dấu của mình: ‘Con bé đã rất khỏe mạnh, nó đã được tiêm phòng cúm. Chuyện này không thể xảy ra vào năm 2015 được!’, Amber McCarthy nói.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn