CNN dính sự cố phát 30 phút phim khiêu dâm thay vì phim truyền hình

Thế giớiThứ Bảy, 26/11/2016 08:52:00 +07:00

Trang mạng Cosmopolitan cho biết, thay vì bộ phim Anthony Bourdain's Parts Unknown, khán giả của CNN ở Boston, Mỹ lại thấy một đoạn phim khiêu dâm dài tới 30 phút trên truyền hình vào 23h ngày 24/11 (giờ địa phương).

Jeff Carlson, Giám đốc công ty mạng RCN Boston, đơn vị chịu trách nhiệm tiếp sóng của CNN tại khu vực này cho biết: "Chúng tôi đang tìm hiểu về sự cố này, tuy nhiên không thấy bằng chứng cho thấy mạng của chúng tôi bị tấn công tối 24/11".

1

 Ảnh chụp màn hình ti vi cho thấy bộ phim Anthony Bourdain's Parts Unknown bị thay thế bằng phim khiêu dâm

Trước đó, một tài khoản Twitter có tên solikearose đã chia sẻ về sự cố này, khi cô chuẩn bị cho tập mới của bộ phim Anthony Bourdain's Parts Unknown thì trên sóng CNN lại phát phim khiêu dâm.

Hình ảnh về kênh truyền hình khi đó cũng được solikearose chụp lại và đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình kèm lời chú thích: "Tôi không thể đợi đến lúc RCN thức dậy và nhận ra một đoạn phim khiêu dâm đã được chiếu trên CNN thay vì Anthony Bourdain's Parts Unknown".

Theo cô gái này, RCN đã không phát hiện ra sự cố ngay lập tức nên đoạn phim đen được chiếu trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, chủ nhân của tài khoản solikearose lại là người duy nhất phát hiện và có được bằng chứng, nên RCN cho rằng sự cố này có thể không xảy ra trên diện rộng.

Tùng Đinh (Nguồn: Cosmopolitan)
Bình luận
vtcnews.vn