Clip: Xuân Trường 2 lần kiến tạo đẳng cấp giúp Gangwon đại thắng

Thể thaoThứ Năm, 19/01/2017 10:19:00 +07:00

Trong buổi giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới, Gangwon FC đã có chiến thắng 5-0 trước Seoul Digital University và bản hợp đồng mới Lương Xuân Trường 2 lần thực hiện những tình huống kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn.

Đây là trận đấu mà Lương Xuân Trường không đá chính. Anh được tung vào sân thay cho cầu thủ Oh Beom-seok. Anh thi đấu thấp hơn thường lệ, đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản Xuân Trường tỏa sáng với cú đúp kiến tạo.  Đầu tiên là một pha lật cánh còn sau đó là một tình huống nhả bóng tinh tế cho đồng đội lập công.

xuan-truong-2

 Một số thành viên của Gangwon FC đánh giá cao khả năng đi bóng, sáng tạo của Xuân Trường.

Ngoài ra, tiền vệ này vẫn có những đường chuyền tốt giúp đội nhà chuyển từ thế trận phòng ngự sang tấn công.

Một số thành viên của Gangwon FC đánh giá cao khả năng đi bóng, sáng tạo của Xuân Trường. Những trận đấu đầu tiên của Xuân Trường tại Hàn Quốc có vẻ đang mang lại những tín hiệu tốt và người ta đang kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Video: Xuân Trường 2 lần kiến tạo đẳng cấp giúp Gangwon đại thắng 

Mặc dù, đối thủ của Gangwon không phải đội bóng mạnh. Tuy nhiên màn trình diễn của Xuân Trường cho thấy anh có sự hòa nhập tốt với đội bóng. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL-Arsenal JMG đã có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn