Clip: Xe điên đâm người liên hoàn ở Đội Cấn - Hà Nội

VideoThứ Năm, 11/09/2014 09:23:00 +07:00

(VTC News) - Trong quá trình tẩu thoát, chiếc ôtô phóng với tốc độ rất cao và chỉ tránh những chiếc ôtô khác còn xe máy thì mặc sức đâm không thương tiếc.

Trong quá trình tẩu thoát, chiếc ôtô phóng với tốc độ rất cao và chỉ tránh những chiếc ôtô khác còn xe máy thì mặc sức đâm không thương tiếc.

Vụ việc xảy ra vào hồi 21h20 ngày 10/10 trên tuyến đường Đội Cấn - Hoàng Hoa Thám (Hà Nội). Chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 30N-9035 đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng.
Chị Phan Thị Hoa, trú tại ngõ 58 Đội Cấn, người chứng kiến hai pha tai nạn liên tiếp tại đầu đường Đội Cấn do chiếc xe "điên" gây ra cho hay: "Tôi cùng con gái đang đi dạo trên vỉa hè đầu đường Đội Cấn thì phát hiện hai người đi xe máy rượt đuổi một chiếc xe ô tô. Họ vừa đuổi theo vừa tri hô kẻ cướp, kẻ giết người…
Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao rồi đâm vào một xe máy đầu đường Đội Cấn. Chiếc xe này tiếp tục rồ ga bỏ chạy được chừng 20m thì tông vào một xe máy mang BKS 29-Y96127 khiến chủ chiếc xe bắn văng lên vỉa hè bất tỉnh.
Sau ghi gây ra hai vụ tai nạn liên tiếp, chiếc xe "điên" tiếp tục rồ ga bỏ chạy dọc theo hướng Đội Cấn ra Liễu Giai. Nhiều người đã ghi lại biển số xe gây tai nạn rồi tiến hành truy đuổi", chị Hoa nhớ lại.
Trong quá trình tẩu thoát, chiếc xe "điên" tiếp tục gây ra nhiều vụ tai nạn cho người tham gia giao thông.
Một cặp vợ chồng bị chiếc xe điên tông bàng hoàng nhớ lại: Chúng tôi đang di chuyển với tốc độ bình thường trên làn đường của mình. Bất ngờ từ phía sau một chiếc xe ô tô lao lên húc mạnh khiến xe tôi hất văng về phía trước.
Anh Long, một trong số những người đầu tiên truy đuổi chiếc xe "điên" cho biết: Trong quá trình tẩu thoát, chiếc xe ô tô phóng với tốc độ rất cao và chỉ tránh những chiếc xe ô tô khác, còn xe máy nó mặc sức đâm không thương tiếc.
Anh Long cho biết thêm, Chiếc xe "điên" chạy hết đường Đội Cấn rồi rẽ ra Liễu Giai tẩu thoát ra Hoàng Hoa Thám. Tại đây chiếc xe tiếp tục đâm thêm 4 xe máy khác trước khi lao lên vỉa hè và bị người dân vây bắt.
Những người tham gia vây bắt cho biết, sau khi bị lôi ra khỏi buồng lái, người tài xế khoảng ngoài 60, vẻ mặt đờ đẫn hỏi gì cũng không trả lời. Một người tham gia vây bắt cho rằng tài xế trên là người nước ngoài vì cử chỉ và vóc dáng không giống người Việt.
Thông tin ban đầu, một nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn bị gẫy chân, một người trong tình trạng nguy kịch. Những trường hợp khác cũng bị chấn thương nghiêm trọng. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường bắt giữ tài xế và lấy lời khai của những nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo NĐT
Bình luận
vtcnews.vn