Clip vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7 lên sân khấu Sao Mai điểm hẹn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/01/2015 10:55:00 +07:00

Xem lại clip vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai điểm hẹn 2014 trong chương trình Điều ước thứ 7 đang 'gây bão' dư luận vì những nghi vấn sai sự thật

(VTC News) - Xem lại clip vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai điểm hẹn 2014 trong chương trình Điều ước thứ 7 đang 'gây bão' dư luận.

Tuần qua dư luận cả nước dành rất nhiều sự quan tâm, sẻ chia, thán phục đối với chuyện tình của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào (quê Anh Sơn, Nghệ An) và chàng trai tên Thanh (trú tỉnh Thanh Hóa).

Theo như nội dung chương trình Điều ước thứ 7 của VTV, câu chuyện tình yêu hiếm có giữa một chàng trai trẻ là con trai duy nhất trong gia đình, tốt nghiệp khoa thanh nhạc, Học viện Âm nhạc QG với một cô gái khiếm thị nghèo khó. Điểm chung duy nhất giữa họ là có giọng hát trời phú.
vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7 lên sân khấu Sao Mai điểm hẹn
Chuyện tình cảm động của họ phát sóng trên VTV sau đó nhiều báo dẫn lại đã khiến nhiều người rơi nước mắt. 
Nhưng theo báo Vietnamnet, phía sau câu chuyện này là những sự thật ít ai biết như chuyện anh Thanh tên thật là Nguyễn Bá Thanh, sinh năm 1991 không phải là sinh viên đã từng theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Theo như ông Nguyễn Bá Nhữ, bố anh Thanh, thì anh này mới học hết lớp 10 và ở nhà đi biển đánh cá. Cuộc sống riêng của anh Thanh cũng có những góc chưa được tiết lộ như việc anh này đã có vợ và 2 con tại Thanh Hóa trước khi đến với chị Đào....

Clip vợ chồng hát rong trong Điều ước thứ 7 lên sân khấu Sao Mai điểm hẹn:

P.V
Bình luận