Clip: Tuấn Hưng tức giận khi bị khán giả ném ly lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/12/2015 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Đoạn clip Tuấn Hưng tức giận khi bị khán giả ném ly lên sân khấu trong buổi biễn diễn ở quán bar tại Nha Trang.

(VTC News) - Clip Tuấn Hưng tức giận khi bị khán giả ném ly lên sân khấu trong buổi biễn diễn ở quán bar tại Nha Trang.

Trong buổi biểu diễn tại quán bar ở Nha Trang, Tuấn Hưng đã không nén được giận dữ khi một khán giả ném chiếc ly lên sân khấu:

Clip Tuấn Hưng tức giận khi bị khán giả ném ly lên sân khấu:


Trong đoạn clip ghi lại, khi đang chuẩn bị biểu diễn ở bar tại Nha Trang, Tuấn Hưng đã liên tục đề nghị khán giả lùi lại và không lên sân khấu nữa: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được".

Bất ngờ, một khán giả phía dưới ném chiếc ly lên sân khấu khiến nam ca sĩ tức giận hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào?".


Có một người đàn ông phía dưới giơ tay nhận mình ném khiến Tuấn Hưng nóng nảy muốn đi xuống nói chuyện, nhưng rất nhiều bảo vệ đã ngăn nam ca sĩ lại.

 tuấn hưng tức giận khi khán giả ném ly

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "Buồn một chút. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho đời, làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì, dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui, khán giả đang máu, "kẻ giấu mặt" phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người".

Rất nhiều khán giả yêu mến Tuấn Hưng đã vào chia sẻ và bày tỏ lòng yêu mến với nam ca sĩ trên trang cá nhân.


Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn