Clip: Tội phạm ma túy ném lựu đạn vào công an

VideoThứ Sáu, 04/04/2014 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Khi đang bắt giữ Lầu Bá Dềnh thì một đối khác đã ném 1 quả lựu đạn mỏ vịt vào lực lượng vây bắt rồi lẩn trốn trong đêm.

(VTC News) - Một vụ vận chuyển 4 bánh Hêrôin tại khu vực thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An vừa được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Nghệ An phối hợp các đơn vị liên quan bắt giữ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một nhóm đối tượng buôn bán ma túy xuất hiện ở khu vực thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, phòng CSĐTTP về ma túy công an tỉnh Nghệ An cử một tổ công tác phối hợp với công an huyện Tương Dương, cụm đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 2 của Cảnh sát biển tiến hành mật phục theo dõi hành vi của nhóm đối tượng này. 
Vào khoảng 3 giờ sáng 3/4, khi 2 đối tượng nghi vấn đi xe máy xuất hiện tại khu vực nhà nghỉ Hiền Nga ở thị trấn Hòa Bình, lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành bao vây, bắt quả tang đối tượng Lầu Bá Dềnh (SN1985) là người Mông, trú ở bản Liên Sơn, xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn mang trong người 4 bánh hêrôin. 
Khi đang bắt giữ đối tượng này thì đối tượng còn lại đã ném 1 quả lựu đạn mỏ vịt vào lực lượng vây bắt rồi lẩn trốn trong đêm. Rất may là lựu đạn không nổ do đối tượng không kịp rút chốt. 
Lực lượng bắt giữ đã kịp thời đưa Lầu Bá Dềnh cùng 4 bánh hêrôin và quả lựu đạn về cơ quan công an.
Tại đây, Lầu Bá Dềnh khai nhận đã mang 4 bánh hêrôin đến khu vực nhà nghỉ để bán cho một đối tượng ở đó và đã bị lực lượng công an bắt quả tang. 
Qua xác định của cơ quan chức năng thì 4 bánh hêrôin bị tạm giữ có trọng lượng là 1392.59 gam. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.
Xem clip:

ANTV

P.V
Bình luận