Clip tỏ tình của sinh viên đồ họa xôn xao cư dân mạng

VideoThứ Sáu, 16/11/2012 10:10:00 +07:00

(VTC News)- Tuy mới được đưa lên cộng đồng mạng nhưng clip “My love” đã dành được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

(VTC News)- Tuy mới được đưa lên cộng đồng mạng nhưng clip “My love” đã dành được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. 






Clip có độ dài 7 phút được làm dưới dạng một bộ phim hoạt hình có nội dung vui nhộn kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn tên Tiến và Liên.
 Clip là món quà chàng trai tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm hai người yêu nhau
 Tình cảm chân thành của chàng trai dành cho người bạn gái của mình
Rất tình cờ quen nhau trong một lớp học thêm vào năm 2011, chàng trai tên Tiến đã bị “sét đánh” bởi vẻ đẹp cũng như sự cá tính của cô bạn gái tên Liên. Rồi tình cờ, một lần được đưa bạn gái về và vô tình vượt đèn đỏ bị phạt đã trở thành kỷ niệm không thể quên đối với hai người.
Tình cảm của đôi bạn cứ thế nảy nở qua những lần làm việc nhóm hay đơn giản chỉ là sự động viên ân cần qua những dòng tin nhắn trên Yahoo.
 "Tình yêu sét đánh" ngay ngày đầu gặp nhau

Những kỷ niệm tình yêu thú vị
Bộ phim hoạt hình này như một cuốn phim quay chậm được Tiến ghi lại để tặng bạn gái tên Liên nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày hai người chính thức yêu nhau.
Để tạo nên sự bất ngờ dành cho người yêu của mình, Tiến đã một mình mày mò và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, cậu bạn đã hoàn thành xong tác phẩm của mình sau 1 tháng chiến đấu ròng rã. 
Những kỷ niệm vui buồn nhưng cũng rất đáng nhớ 

 Tình yêu với những lúc giận hờn
Thậm chí bài hát cuối đoạn phim cũng do Tiến tự hát và thu âm để tặng người bạn gái của mình.
Tuy nhiên, chàng trai trẻ này cho biết vẫn còn một chút nuối tiếc khi hoàn thành clip chậm hơn 2 ngày so với ngày kỷ niệm 1 năm hai bạn yêu nhau (11/11).
Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội Youtube, clip “My love” của Tiến đã nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Rất nhiều người xem cũng đã vào bình luận chúc mừng cho đôi trẻ.

Nick Nguyễn Trâm chia sẻ: “ Lãng mạn quá đi bạn. Bạn gái bạn nhận được món quà này chắc sẽ hạnh phúc lắm đây. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé”.
Một bạn trẻ phải thốt lên rằng: “Các bạn trẻ bây giờ thích thú tìm tòi sáng tạo, nhiều cách thể hiện tình cảm dễ thương thật”.
Rất nhiều lời khen đã dành cho tác giả sáng tác clip: “Clip dễ thương quá” hay “Clip rất cảm động”.
Được biết, hiện tại Tiến đang theo học đồ họa tại trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia. Ít ai biết rằng, trước đây chàng trai này cũng đã từng bị trầm cảm do gặp một chuyện buồn trong quá khứ. 

 Clip tỏ tình dễ thương của chàng trai

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn