Clip tố kíp trực vô cảm tại bệnh viện Bảo Lộc - Lâm Đồng: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Sức khỏeChủ Nhật, 01/10/2017 10:10:00 +07:00

Giám đốc bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc (Lâm Đồng) sẽ chuyển thông tin Clip tố kíp trực vô cảm cho công an vào cuộc để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ Clip tố kíp trực vô cảm tại bệnh viện Bảo Lộc - Lâm Đồng: Dân tố một nẻo, bệnh viện nói một đằng, ngày 1/10, trả lời phóng viên VTC News, ông Huỳnh Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện đa khoa II Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin báo chí phản ánh.

"Chúng tôi đã mời đơn vị thanh tra vào cuộc. Qua tuần, đơn vị sẽ thành lập hội đồng để họp và yêu cầu báo cáo rõ sự việc. Riêng ê kíp trực hôm đó cũng sẽ làm tường trình và chuyển sang cơ quan điều tra để làm rõ mọi vấn đề xôn xao dư luận", ông Thành nói.

to-bv-1302212

 

Nguồn tin riêng của PV VTC News cho biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là bảo vệ của bệnh viện. Đoạn clip và nội dung trên chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ, bình luận trái chiều gây xôn xao dư luận.

Video: Xôn xao ê kíp bệnh viện Bảo Lộc bị tố vô cảm với bệnh nhân bị tai nạn. (Nguồn: FB)

Trả lời qua điện thoại, anh N.D.M.V (người quay clip) cho biết, tối 28/9, trên đoạn đường Bảo Lộc về phường Lộc Phát thì phát hiện 1 người bị gặp tai nạn nên anh V. đưa nạn nhân đến bệnh viện II Bảo Lộc (Lâm Đồng) để cấp cứu.

"Lúc tôi vào bệnh viện, nạn nhân bị máu chảy trên tay rất nhiều, nhưng với thái độ làm việc thờ ơ nên tôi bức xúc và quay lại clip để làm bằng chứng cho mọi người biết", anh V. nói.

Anh V. cho biết thêm, trước khi đưa bệnh nhân đến bệnh viện, tôi chỉ uống 2 lon bia, vẫn giữ được sự bình tĩnh, chứ không say xỉn.

"Đây là việc cứu người nên tôi đốc thúc y bác sỹ để gấp rút cấp cứu, chứ không nạn nhân mất máu sợ xảy ra sự cố ngoài ý muốn nhưng họ lại thờ ơ. Thậm chí, vì nạn nhân không có người thân, tôi đã đồng ý đóng tiền viện phí để cứu họ", anh V. nói

Anh V. cho biết, sau khi xảy ra sự việc, anh V. bị bảo vệ yêu cầu ra ngoài nên anh đã lấy xe về nhà.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

>>> Đọc thêm: Tố bệnh viện tắc trách, gia đình đặt thi thể hài nhi lên bàn giám đốc

Ngọc Bích
Bình luận
vtcnews.vn