Clip tình yêu học trò gây sốt sình sịch

Giáo dụcThứ Ba, 14/05/2013 03:31:00 +07:00

(VTC News)- Với giọng ca trong sáng, khuôn mặt dễ thương, clip ca nhạc kể về chuyện tình học trò của Hoàng Yến đã khiến cư dân mạng “phát cuồng”.

(VTC News) - Với giọng ca trong sáng, khuôn mặt dễ thương, clip ca nhạc kể về chuyện tình học trò của Hoàng Yến đã khiến cư dân mạng “phát cuồng”.

Chỉ sau 3 ngày xuất hiện trên Youtube, clip “Ngây ngô” do Hoàng Yến thể hiện đã đạt 115.000 lượt xem và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hoàng Yến clip tình yêu học trò
Những cảnh quay đẹp và lãng mạn trong clip tình yêu tuổi học trò 
Hoàng Yến clip tình yêu học tr
Clip gợi nhớ về một thời áo trắng của mỗi người
Hoàng Yến là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ trong vai Chibi đáng yêu của bộ phim Cửa sổ thủy tinh. Hiện tại, cô bạn là học lớp 12 tại trường THPT Đoàn Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Bài hát đã đánh trúng vào tâm lý của những cô cậu học trò sắp phải rời xa ghế nhà trường, bởi tình yêu tuổi học trò tuy rất đẹp nhưng ít được khuyến khích.

Hoàng Yến clip tình yêu học tr
 
Hoàng Yến xuất hiện trong MV với vai trò nhân vật chính, cô kể câu chuyện về tình yêu của mình rất hồn nhiên, trong sáng với nhiều chi tiết gây xúc động cho rất nhiều bạn trẻ.

Bằng giọng hát trong trẻo, khuôn mặt đáng yêu cùng những cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn của thủ đô Hà Nội như đường Thanh Niên, Hồ Tây… Clip này đã chinh phục không chỉ các bạn học sinh mà còn tất cả những ai đã từng ngồi trên ghế nhà trường.

Hoàng Yến clip tình yêu học tr
Những góc quay đẹp đã góp phần làm nên thành công cho clip 
Hoàng Yến clip tình yêu học tr

Lễ bế giảng của học sinh lớp 12 các trường THPT đang đến rất gần. Với các bạn, đây thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày chia tay.

Hoàng yến tâm sự: “Mình không ngờ bài hát lại nhận được nhiều sự ủng hộ đến vậy, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, đặc biệt là cư dân mạng đã luôn dõi theo và ủng hộ mình. Sắp tới, Hoàng Yến sẽ hát ca khúc này trong lễ bế giảng tại ngôi trường đang theo học.

Ca khúc này đã khiến cư dân mạng thích thú và dành rất nhiều lời khen cho Hoàng Yến. Nickname Mr142 bày tỏ “đây là video hay nhất về thời học sinh mà mình từng xem, giản dị, tự nhiên, nhẹ nhàng.”




ơng Giang - Anh Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn