Clip thầy giáo 'chơi khăm' sinh viên gây 'sốt'

VideoChủ Nhật, 12/04/2015 10:41:00 +07:00

Một giáo sư ở Mỹ đã khiến sinh viên của mình phấn khích tột độ với video bài giảng hài hước và ấn tượng.

Một giáo sư ở Mỹ đã khiến sinh viên của mình phấn khích tột độ với video bài giảng hài hước và ấn tượng.

Vào ngày Cá tháng tư vừa qua, một giáo sư thuộc chuyên ngành toán và khoa học máy tính tại đại học Biola (bang California, Mỹ) đã khiến sinh viên của mình phấn khích tột độ với video bài giảng vô cùng ấn tượng.

Bài giảng nhân ngày Cá tháng tư vô cùng ấn tượng.

Người thầy trong video tên Matthew Weathers. Bài giảng của ông mở đầu bằng một video chữa bài tập về nhà cho sinh viên do chính ông tự quay lại. Tuy nhiên, khi phát hiện ra bài giải đang được trình chiếu có chỗ sai sót, Matthew đã rất lúng túng và cảm thấy xấu hổ.

Bất ngờ, vị thầy giáo trên màn hình quay ra tỏ thái độ không hài lòng với Matthew thật ở ngoài và cho rằng ông đang bị xúc phạm. Cả hai tương tác với nhau vô cùng ăn khớp trước sự chứng kiến đầy kinh ngạc của toàn bộ sinh viên ở phía dưới.

"Matthew thật" sau đó đã chui vào màn hình máy chiếu từ phía sau. Cặp đôi này bắt đầu "gây gổ" và ném các biểu tượng trên máy tính về phía đối phương. Cuối cùng Matthew trong video đã "bẫy" được Matthew thật và chiến thắng. Matthew trong video "xóa bỏ" đối thủ và bước ra khỏi màn hình.

Hiện tại đoạn video "chơi khăm" ngày cá tháng tư này của giáo sư Matthew Weathers đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem và vẫn đang tiếp tục gây sốt trên các mạng xã hội.

Matthew cho biết, ông đã sử dụng hai phần mềm đồ họa Adobe Premier và After Effects để tạo nên những đoạn phim vô cùng ảo diệu trên. "Tôi đã luyện tập khoảng 20 lần để khớp thời gian",  vị thầy giáo chia sẻ trên Reddit.

Cư dân mạng đã hết lời khen ngợi khả năng sáng tạo cùng việc chuẩn bị cầu kỳ cho bài giảng của vị giáo sư. Một số bình luận xuất hiện trên kênh Youtube của Matthew như: "Đúng là một giáo viên tâm huyết”, “Đây là cách hữu hiệu giúp các sinh viên có hứng thú với môn Toán hơn” hay “Giá như được một lần học lớp của thầy”...

Matthew Weathers nổi tiếng là thầy giáo rất tâm huyết và thường xuyên dựng các video với những hiệu ứng hình ảnh thú vị nhằm tạo hứng thú học tập cho sinh viên và giúp bài giảng thêm sinh động, lôi cuốn.

Trước đó, giáo sư Matthew Weathers cũng từng đăng một số video quay lại những bài giảng “ảo thuật” của ông từ năm 2009 và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chia sẻ.

Một video "chơi khăm" khác của giáo sư Matthew Weathers.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn