Clip sức mạnh Hải quân Nga

Thời sựThứ Hai, 01/08/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News) - Nhân ngày thành lập Quân chủng Hải quân Nga, mời bạn đọc cùng xem clip sức mạnh của lực lượng được xem là niềm tự hào của quân đội Nga này.

(VTC News) - Ngày 31/7, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev tuyên bố Hải quân Nga đang tích cực góp phần bảo vệ vững chắc an ninh đất nước, góp phần duy trì ổn định và an ninh quốc tế.

Tổng thống Medvedev đã đưa ra tuyên bố trên khi ông đến thăm Hạm đội Baltic thuộc Quân chủng Hải quân Nga với căn cứ chính đóng tại thành phố cảng Baltyisk thuộc tỉnh Kaliningrad nhân ngày thành lập quân chủng này 31/7.

Nhà lãnh đạo Nga nêu rõ Quân chủng Hải quân Nga đang ngày càng phát triển và lớn mạnh, các lính thủy và sĩ quan ra sức rèn luyện để nắm vững các loại phương tiện kỹ thuật và vũ khí hiện đại, có mặt trên tất cả các đại dương thế giới, thể hiện khả năng và sự sẵn sàng chiến đấu cao, góp phần nâng cao uy tín của nước Nga trên trường quốc tế.

Nhân ngày thành lập Quân chủng Hải quân Nga, mời bạn đọc cùng xem các clip sức mạnh của lực lượng được xem là niềm tự hào của quân đội Nga này:

Video phô diễn sức mạnh của hải quân Nga - 1. Nguồn: Youtube. 

Video phô diễn sức mạnh của hải quân Nga - 2. Nguồn: Youtube. 

Video phô diễn sức mạnh của hải quân Nga - 3. Nguồn: Youtube. 

H.H - Hoàng Lan

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn



Bình luận
vtcnews.vn