Clip sốc: Sảy thai, giả làm y tá đánh cắp trẻ sơ sinh để lừa nhà chồng

VideoThứ Ba, 15/09/2015 10:31:00 +07:00

Để che giấu chuyện sảy thai, người vợ đã giả trang như y tá lẻn vào bệnh viện bắt cóc một bé trai sơ sinh vì sợ chồng và nhà chồng quở trách.

(VTC News) - Để che giấu chuyện sảy thai, người vợ đã giả trang như y tá lẻn vào bệnh viện bắt cóc một bé trai sơ sinh vì sợ chồng và nhà chồng quở trách.
Camera an ninh của bệnh viện phụ sản Hồng Trạch, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã ghi lại cảnh người phụ nữ này giả trang thành y tá, lẻn vào bắt cóc một bé sơ sinh bỏ vào túi lớn rồi xách ra khỏi bệnh viện vào khoảng hơn 3h sáng 23/8.
Sau khi bị cảnh sát điều tra ra và bắt giữ, người phụ nữ tên Zhao Juan thú nhận mình mang thai từ hồi đầu năm nhưng bị sảy ngay sau đó vì bất cẩn.
Zhao Juan mồ côi từ khi còn nhỏ, cô mang thai sau khi kết hôn khá lâu. Kể từ khi có thai, Zhao được chồng và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc chiều chuộng. Lo sợ bị quở trách, Zhao đã che giấu sự việc, giả vờ rằng mình vẫn đang mang bầu. Đến ngày dự sinh, Zhao lẻn vào bệnh viện đánh cắp một bé trai sơ sinh rồi giả vờ rằng mình vừa mới vượt cạn.
Hiện bé sơ sinh đã được trao trả về gia đình còn Zhao Juan đang bị tạm giam hình sự để thẩm vấn.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn