Clip sốc: Chú chó bị dìm sống trong nước sôi

Thế giớiThứ Bảy, 10/09/2016 17:45:00 +07:00

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc khi một người đàn ông nhẫn tâm dìm chú chó còn sống trong nồi nước sôi để phục vụ cho một bữa tiệc trong làng.

Hành động này được một nhân chứng ghi lại tại Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Trong đó, một người đàn ông ném chú chó vào nồi nước đang sôi sùng sục, bốc hơi nghi ngút. Một số người khác dùng gậy tre giữ nắp nồi, mặc cho chú chó đáng thương giãy giụa, sủa vô vọng và tìm mọi cách để thoát thân.

photo-7-1473306130773

Một người đàn ông ném chú chó vào chảo nước đang sôi sùng sục 

Theo thống kê của nhóm hoạt động vì quyền động vật Fight Dog Meat cho biết, hàng năm ở Trung Quốc có khoảng 10 triệu con chó bị giết thịt, hầu hết trong số đó là do trộm cắp hoặc đi lạc.

Nhà hoạt động vì động vật Michele Brown cho biết các loài động vật thường bị tra tấn dã man bởi theo cách này thịt sẽ dai và ngon hơn. Ngoài ra, thịt chó còn được cho là có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Xem video: Cảnh tượng kinh hoàng chú chó bị dìm trong nước sôi

Không chỉ tại Trung Quốc, nhiều quốc gia châu Á như Lào, Thái Lan, Hàn Quốc... và hơn 20 quốc gia ở châu Phi, thịt chó vẫn là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, việc chó bị giết theo cách dã man như trong video trên vẫn còn là câu chuyện đáng sợ với những người yêu động vật.

Thanh Hường (Nguồn: Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn