Clip sốc: Bị ngăn cản tự tử, gã đàn ông rút dao đâm rách mắt cảnh sát

VideoThứ Tư, 20/09/2017 16:23:00 +07:00

Viên cảnh sát kiên quyết ôm chân níu kéo người đàn ông đòi nhảy cầu tự tử dù bị người này rút dao đâm liên tiếp vào người.

Sự việc xảy ra ngày 25/10/2012 trên cao tốc La Sierra Avenue, thành phố Riverside, bang California, Mỹ.

Nhận được cuộc gọi báo có người định nhảy cầu vượt tự tử, cảnh sát tuần tra Dane Norem liền vội vã tới hiện trường.

Nguồn: Live Leak

Khi Norem tới nơi, người đàn ông đã trèo một chân qua rào chắn và chuẩn bị nhảy xuống. Nếu nhảy xuống, anh ta chắc chắn sẽ chết, hơn nữa còn có thể liên lụy đến những người đang lưu thông bên dưới.

Norem vội chạy tới tóm lấy mắt chân người đàn ông. Lúc này, anh ta rút ra một con dao, đâm liên tiếp vào mắt, lưng, cánh tay và bả vai của chính người đang cứu mình.

Norem vẫn quyết không buông tay. Một số người qua đường dừng lại trợ giúp. Người đàn ông tiếp tục đâm và Norem vẫn không bỏ cuộc.

Một cảnh sát khác có mặt, dùng gậy và bình xịt hơi cay để khống chế gã đàn ông hung hăng nhưng vô ích. Cuối cùng, một cảnh sát khác tới mang theo súng, bắn đạn nhựa hạ gục người đàn ông.

Người đàn ông đòi tự tử tên Javier Hernandez bị bắt giữ vì tội cố ý giết người. Norem bị thương nặng, máu tuôn ra ướt đẫm bộ cảnh phục, nghiêm trọng nhất là vết dao đâm rách mắt phải khiến anh mất một phần thị lực.

Với tinh thần dũng cảm quên mình, sĩ quan Dane Norem được trao tặng Huân chương Danh dự, huân chương cao quý nhất của Mỹ vào năm 2013.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn