Clip: ‘Quái vật’ Bigfoot trong truyền thuyết lại xuất hiện ở Mỹ?

VideoThứ Hai, 10/08/2015 07:42:00 +07:00

Một người đàn ông ở North Carolina (Mỹ) khẳng định đã nhìn thấy một sinh vật lông lá, cao lớn rất giống ‘quái vật’ Bigfoot bí ẩn trong truyền thuyết.

(VTC News) - Một người đàn ông ở North Carolina (Mỹ) khẳng định đã nhìn thấy một sinh vật lông lá, cao lớn rất giống ‘quái vật’ Bigfoot bí ẩn trong truyền thuyết.
Eric Walters đang tản bộ cùng với chú cún cưng Zippy của mình trong khu vực hạt Henderson, North Carolina thì bất ngờ thấy một sinh vật nào đó chuyển động qua các lùm cây, anh quyết định lấy điện thoại ra quay hình lại.
Ban đầu, anh nghĩ đó là một con gấu, nhưng nhận ra không phải. Anh tin rằng đó là Bigfoot, hay còn gọi là Sasquatch – một sinh vật mang hình hài giống người, cao lớn, mình đầy lông lá, tục truyền thường sống ở khu vực hoang dã tại Tây Bắc Mỹ và Canada.
Cảnh tượng trước mắt khiến Walters điếng người, liên tục thốt lên: “Ôi Chúa ơi! Lạy Chúa tôi!”. Trong khi đó, chú cún cưng Zippy chạy nhanh về phía trước và sủa váng lên. Walters tin rằng chú chó nhỏ đã dũng cảm hăm dọa khiến ‘quái vật’ Bigfoot bỏ đi để cứu ông chủ của mình.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn