Clip: Phi Thanh Vân sẽ tung tin nhắn chồng trẻ đe dọa bắt cóc, đánh đập

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/02/2017 10:50:00 +07:00

Phi Thanh Vân vừa livestream trên trang cá nhân, khẳng định sẽ tung các tin nhắn của chồng cũ đe dọa bắt cóc con trai, đánh đập cô.

Phi Thanh Vân đang cùng gia đình ở trong một căn biệt thự sang trọng. Cô cho biết, đây là tài sản của một người chị gái.

Tại đây, người đẹp dao kéo chia sẻ kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con trai: "Một bữa là tạ lễ ở chùa Ngọc Hoàng. Lần thứ hai, Vân mời một đoàn gồm có 14 người từ TP.HCM và 2 người ở Vũng Tàu đi nghỉ dưỡng và đãi tiệc tại khu biệt thự này. Và sau đó về TP.HCM, Vân làm một bữa tiệc sinh nhật cho con với 100 thực khách tại một nhà hàng hải sản...". 

5-1258

 Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện riêng trên trang cá nhân

Trong đoạn livestream, Phi Thanh Vân nhắn nhủ với người hâm mộ: "Cuộc đời có bao nhiêu thăng trầm, chúng ta vẫn tiếp tục, không thể dừng lại được. Hãy cứ sống nhẹ nhàng, bao nhiêu buồn khổ, giận hờn, uất ức cũng sẽ qua".

Phi Thanh Vân thẳng thắn đề cập về những lùm xùm trong việc ly hôn với Bảo Duy. Cô cho hay: "Không phải là Vân không muốn cho Tấn Đức gặp ba nhưng Duy nhiều lần nhắn tin dọa bắt con, đánh vào mặt Vân. Vân sẽ post lên facebook cho các bạn coi".

Diễn viên phim Cô gái xấu xí cho hay, cô chỉ đồng ý cho chồng cũ gặp con nếu đưa ra các bằng chứng việc đã nộp đơn ly dị lên tòa án và gặp ở nhà bố mẹ cô. Tuy nhiên, Bảo Duy không chấp nhận. Chính vì thế, Phi Thanh Vân đã liên hệ với văn phòng luật sư, ủy thác cho họ làm thủ tục đơn phương ly hôn Bảo Duy.

Cô nói: "Khi yêu mọi thứ rất đẹp nhưng khi chung sống sẽ có nhiều mâu thuẫn xảy ra. Vân và Bảo Duy từng có thời đầu ấp tay gối với nhau nhưng những gì cần phải nói đã nói hết. Giờ là giai đoạn khép lại tất cả. Chấm dứt cuộc hôn nhân này. Mong rằng, cả hai hạnh phúc, bình yên với cuộc sống mới".

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân dành nhiều thời gian đi du lịch. Theo cô, đó là các giảm stress tốt nhất. Sắp tới, cô sẽ đi Cần Thơ, Thái Lan, Campuchia và Australia.

Cuối đoạn livestream, Phi Thanh Vân tiết lộ, có nhiều chàng trai chắc yêu cô từ ngày xưa nên vừa ngỏ lời với cô, tuy nhiên, cô "thẳng thừng từ chối vì trong lúc này, Vân chưa muốn yêu ai hết".

Đoạn livestream của Phi Thanh Vân trên trang cá nhân

 

Mộc Lan
Bình luận