Clip: Ốc sên bò lổm ngổm trên mặt cô gái

VideoThứ Ba, 16/07/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Cô gái run lẩy bẩy khi để ốc sên bò lổm ngổm trên mặt mình nhưng thực chất đó là một liệu pháp làm đẹp da mặt ở Nhật Bản.

(VTC News)- Cô gái run lẩy bẩy khi để ốc sên bò lổm ngổm trên mặt mình nhưng thực chất đó là một liệu pháp làm đẹp da mặt ở Nhật Bản.
Những con ốc sên, được mệnh danh là thuốc tiên để giúp phụ nữ có được làn da trẻ và đẹp, đóng vai trò chủ đạo trong một phương pháp làm đẹp mới mang tên "làm đẹp da mặt bằng ốc sên" được khai trương tại một spa ở trung tâm thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Với phương pháp làm đẹp này, nhà trị liệu sẽ đặt những con ốc sên trực tiếp lên mặt của các khách hàng và cho phép loài động vật thân mềm di chuyển tự do trên mặt, để lại chất nhầy trên da.
Chất nhầy của ốc sên rất tốt đối với da mặt, vì nó được cho là chứa các loại protein, chất chống ôxy hóa và axit hyaluronic giúp giữ ẩm, giảm chứng sưng viêm và loại bỏ da chết, nhờ đó làm đẹp da.
Chất nhầy của ốc sên được tin là rất tốt cho da 

Phương pháp làm đẹp da mặt bằng ốc sên kéo dài khoảng 60 phút với chi phí 150 USD. Trước khi thực hiện, các khách hàng sẽ được rửa sạch mặt. Tiếp đến, ốc sên sẽ được đặt lên trán và má để di chuyển quanh mặt khách hàng.
Sau đó sẽ là công đoạn mát xa và đắp mặt nạ. Nhân viên trị sẽ dùng máy xung điện để xoa kem chứa chất nhầy ốc sên lên mặt để đảm bảo rằng chấy nhầy của ốc sên thấm sâu vào da.
Trong 2 năm qua, các loại kem bôi mặt, nước dưỡng và mặt nạ chứa chất nhầy ốc sên đặc biệt thịnh hành tại Nhật Bản và Hàn Quốc, những nơi vốn nổi tiếng với các biện pháp làm đẹp độc đáo như làm đẹp bằng phân chim và cho cá rỉa.
Xem clip:

Nguồn: Telegraph

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn