Clip: Nữ sinh túm tóc thúc gối vào mặt bạn trai cùng lớp

Thời sựThứ Bảy, 28/03/2015 04:18:00 +07:00

Một nữ sinh đã túm tóc rồi tát liên tiếp vào mặt, dùng đầu gối thúc vào đầu bạn trai học cùng lớp.

(VTC News) - Một nữ sinh đã túm tóc rồi tát liên tiếp vào mặt, dùng đầu gối thúc vào đầu bạn trai học cùng lớp.

Ngày 27/3, trên internet đăng tải clip một nữ sinh túm tóc và đánh bạn trai ngay trong lớp học khiến nhiều người sửng sốt. Hình ảnh được cho là của một trường THPT trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An).

Hình ảnh cắt ra từ clip 

Đầu tiên là hình ảnh nữ sinh túm tóc lôi bạn trai từ ngoài cổng lớp, một tay tát liên tiếp vào mặt bạn, tay còn lại cầm chiếc ghế trong tư thế sẵn sàng 'chiến đấu'.

Vừa đánh, nữ sinh này vừa mắng nam sinh. Ngay sau đó nữ sinh liên tiếp ra đòn, tát vào mặt, dùng đầu gối thúc vào người con trai.

Ngược lại với hình ảnh dữ tợn của bạn gái, nam sinh chỉ im lặng chịu trận, giơ tay lên che mặt để tránh những cái tát nhưng bị nữ sinh yêu cầu thả tay xuống.

Clip quay lại cảnh nữ sinh túm tóc thúc gối vào mặt bạn




Nhìn thấy hai bạn cùng lớp đánh, những người khác không vào can ngăn. Thậm chí họ còn cổ vũ hai người "đánh tay bo đi", hay khi bị người khác che trước góc máy quay, giọng nữ sinh nói đứng tránh ra để mình quay cho rõ.

Cũng theo nội dung trong clip ghi lại, nguyên nhân dẫn đến sự việc do bạn nam đã có nội dung bình luận trên facebook khiến nữ sinh này bức xúc.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn