Clip nữ sinh Bắc Giang đánh, lột áo bạn gây phẫn nộ

Thời sựThứ Tư, 26/10/2011 05:40:00 +07:00

(VTC News) – Hai nữ sinh lao vào túm tóc, tát tai, đạp thẳng người, đấm đá túi bụi… bắt nữ sinh kia quỳ xuống xin lỗi, rồi lột áo kèm những lời dọa dẫm.

(VTC News) – Hai nữ sinh lao vào túm tóc, tát tai, đạp thẳng người, đấm đá túi bụi… bắt nữ sinh kia quỳ xuống xin lỗi, rồi lột áo kèm những lời dọa dẫm.

Đoạn clip trên youtube do thành viên TheKemmuadong đăng tải vào ngày 23/10/2011 dài 2 phút 48 giây ghi lại cảnh 2 nữ sinh mắng chửi, đánh tới tấp một nữ sinh khác trong phòng trọ. Xung quanh có nhiều người đứng xem các nữ sinh này đánh nhau, đưa điện thoại ra quay, và có những lời lẽ cổ vũ, không ai đứng ra ngăn cản.

Sau khi lãnh đủ với một quả phi, những cú tát, nữ sinh này tiếp tục bị lột áo kèm theo những lời dọa dẫm (ảnh cắt ra từ clip) 

Trong clip, không hiểu vì mâu thuẫn gì mà hai nữ sinh lao vào túm tóc, tát tai, vật lộn… bắt người kia quỳ xuống xin lỗi, rồi đấm đá tới tấp vào mặt, cố tình lột áo kèm theo những câu dọa như "giờ mày thích mặc quần áo hay thích cởi trần".

Nữ sinh bị đánh liên tục khóc lóc kêu xin các chị tha lỗi và sự việc chỉ kết thúc khi có một bạn nam vào can ngăn.

Clip trên khi được tung lên đã gây bất bình, phẫn nộ cho người xem. Những nhân vật trong clip được cho là học sinh một trường THPT của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. 

Chúng tôi sẽ đăng tải thông tin về sự việc khi có những thông tin mới nhất.

 Clip đươc cho là học sinh của một trường THPT của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đánh bạn, lột áo gây phẫn nộ.


Việt Hải

Bình luận
vtcnews.vn