Clip: Noo Phước Thịnh lần thứ 2 khiến trung tâm thương mại 'vỡ trận'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/02/2017 14:22:00 +07:00

Nam ca sĩ bị vây kín giữa đám đông đang hò hét, xung quanh không còn một chỗ trống bởi đã được khán giả lấp đầy.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của quản lý nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải một đoạn clip cho thấy HLV Giọng hát Việt 2017 đang bị vây kín giữa vòng vây fans hâm mộ. Được biết đây là lúc giọng ca Cause I love you đang di chuyển trong khu vực biểu diễn của một trung tâm thương mại ở Hà Nội.

Video: Noo Phước Thịnh nghẹt thở giữa vòng vây đám đông

Một điều rất dễ thấy trong clip là Noo Phước Thịnh đang được bảo vệ vây quanh nhưng gặp khá nhiều khó khăn khi liên tục bị các khán giả chen lấn, xô đẩy nên việc di chuyển không hề đơn giản. Giữa vòng vây đó, Noo Phước Thịnh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh đồng thời nở nụ cười thật tươi và thân thiện với khán giả.

noo

 

noo-phuoc-thinh-1-17201

Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho an toàn của thần tượng.

Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ gặp tình huống này khi vào tháng 10 năm ngoái, cũng tại một trung tâm thương mại ở thủ đô Hà Nội, khán giả cũng vây kín Noo Phước Thịnh như thế. Thậm chí đã có khán giả vì chen lấn và bị xô đẩy đã ngất xỉu được lực lượng bảo vệ đưa đi cấp cứu, rất may là không xảy ra chuyện gì bất trắc.

noo_phuoc_thinh_3_oiev

 

Hình ảnh của trung tâm thương mại ngày hôm đó khiến nhiều người bất ngờ vì không tin nổi là một ca sĩ Việt Nam lại có thể khiến khán giả tụ tập đông không kém sao Hàn như vậy.

Được biết, hôm đó vì khán giả quá đông dễ dẫn đến nguy hiểm khi bị chèn ép nên đã có một người đứng ra giả làm Noo Phước Thịnh "đánh lạc hướng" để chàng ca sĩ thoát khỏi vòng vây an toàn. Thế nhưng sự việc không ai ngờ tới là người này đã bị các khán giả chen lấn đến mức ngất xỉu tại chỗ.

noo-phuoc-thinh-1-1720

 

photo11477676767962-a397

Cảnh tượng trong trung tâm thương mại cách đây vài tháng khi có Noo Phước Thịnh tham gia biểu diễn

Video: Chàng trai đóng giả Noo Phước Thịnh bị chen lấn đến ngất xỉu

Du Du
Bình luận
vtcnews.vn