Clip: Mẹ lái xe tông cột điện, bỏ mặc con bị xuất huyết não để ôm cún cưng vào viện

VideoChủ Nhật, 08/10/2017 12:06:00 +07:00

Sau khi lái xe tông vào cột điện, người mẹ lại bất cẩn đánh rơi con trai 5 tháng tuổi khiến bé bị xuất huyết não, thay vì đưa con đi cấp cứu, cô ta lại bỏ bé lại hiện trường và ôm cún cưng vào viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng 5/10 tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc. Người phụ nữ 32 tuổi là du khách đến từ một thành phố khác, do không quen đường nên lái ô tô đâm sầm vào một cột điện ven đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người phụ nữ vội vã bước ra khỏi ghế lái, xách chiếc nôi có con trai 5 tháng tuổi ra ngoài rồi quay lại giúp bạn mình.

Trong lúc mang chiếc nôi lên vỉa hè, cô ta lại bất cẩn đánh rơi con trai mình khiến đầu bé đập mạnh xuống nền đất.

me danh roi con

Người mẹ bất cẩn đánh rơi con xuống nền đất. Ảnh cắt từ clip

Một vài phút sau, cảnh sát đến hiện trường nhưng người phụ nữ đã biến mất, để lại con trai 5 tháng tuổi và người bạn bị thương của cô ta lại hiện trường. Hóa ra cô ta đã tự đến bệnh viện cùng con chó nhỏ của mình.

Người phụ nữ giải thích với cảnh sát rằng ngực cô ta bị thương do túi khí bung. Cô đã nhờ người bạn đi cùng chăm sóc con trai cho đến khi các nhân viên cứu hộ đến nơi. Một nguồn tin thậm chí cho hay, cô ta mang cả cún cưng đi cùng vì sợ các nhân viên cứu hộ sẽ không chăm sóc tốt cho nó.

Bé trai bị xuất huyết não nghiêm trọng do cú va đập mạnh và hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn