Clip: 'Không phải dạng vừa đâu' giành ngôi vị quán quân SVUK's Got Talent

Giáo dụcThứ Hai, 30/03/2015 08:46:00 +07:00

Vương Gia Hiếu (Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học Warwick) đã giành vị trí cao nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh 2015.

(VTC News) - Với tiết mục nhảy tự biên đạo, Vương Gia Hiếu (Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học Warwick) đã giành vị trí cao nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh 2015.

Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh 2015 (SVUK's Got Talent) đã diễn ra tại Nhà hát danh tiếng Cadogan Hall ở thủ đô London.

Góp mặt trong đêm chung kết SVUK's Got Talent 2015 là 12 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại và vòng sơ khảo. Các tác phẩm dự thi được trình diễn tại đêm chung kết bao gồm nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như múa dân gian đương đại, nhạc kịch, ảo thuật, võ thuật... Mỗi tác phẩm dự thi đều thể hiện khả năng sáng tạo của các thí sinh trên khắp nước Anh.
Vương Gia Hiếu đã giành giải Quán quân của SVUK's Got Talent lần đầu tiên 
Khép lại đêm chung kết, Ban giám khảo đã trao giải Quán quân của SVUK's Got Talent lần đầu tiên cho thí sinh Vương Gia Hiếu (Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học Warwick) với màn nhảy tự biên đạo.

Màn nhảy tự biên đạo của Vương Gia Hiếu "Không phải dạng vừa đâu"



Edward Nguyễn Tùng Dương
Edward Nguyễn Tùng Dương 
Bên cạnh đó, tiết mục biểu diễn của Edward Nguyễn Tùng Dương cũng được các khán giả và ban giám khảo rất thích thú.  Edward Nguyễn Tùng Dương từng nổi tiếng dân mạng khi cover ca khúc “I’m yours” và “Price tag” vào năm 2011.

Giờ đây, chàng trai này thực sự trưởng thành khi thể hiện bài hát "Me and My Broken Heart" do chính mình sáng tác.


Theo Ban tổ chức SVUK's Got Talent 2015, toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ được sử dụng để giúp đỡ trẻ em bị mắc bệnh bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương và các nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Cuộc thi SVUK's Got Talent 2015 được phát động từ ngày 12/1/2015. Trong hơn hai tháng kể từ khi được phát động, SVUK's Got Talent đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với các du học sinh Việt Nam tại Anh. Kênh Youtube chính thức của cuộc thi thu hút gần 110.000 lượt theo dõi với hàng ngàn lượt xem mỗi ngày.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn