Clip: Khi Messi và Ronaldo kết hợp trên sân cỏ

VideoThứ Bảy, 11/05/2013 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Bóng dáng của hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đã xuất hiện trong pha bóng này

(VTC News) - Bóng dáng của hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đã xuất hiện trong pha bóng này.

Alex Colon, 26 tuổi, tiền vệ còn khá vô danh đang chơi cho Deportivo Quito tại Ecuador sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu như không có vóc dáng nhỏ con, mái tóc dài và cái chân trái khéo léo dễ làm người ta lầm tưởng đến Lionel Messi thời mới lên đội 1 Barca.
Nhưng đó không phải là điểm nhấn quan trọng nhất của Colon. Anh sẽ vẫn mãi vô danh như vậy, nếu như không xuất thần lóe sáng trong trận đấu với Deportivo Cuenca. 
Từ giữa sân, bằng cái chân trái khéo như của Messi, và bằng lực sút mạnh như của Cristiano Ronaldo, tiền vệ này đã đưa bóng găm thẳng vào mép dưới xà ngang khung thành đối phương, trước đi đi vào lưới.
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thể Messi và sức mạnh Ronaldo. Còn với Alex Colon, có lẽ anh đã được mọi người biết đến nhiều hơn sau siêu phẩm này.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn