Clip hot: Cảnh sát Lào nổ súng bắn chỉ thiên, bắt fan cuồng Thái Lan

Thể thaoChủ Nhật, 06/09/2015 08:00:00 +07:00

Cảnh sát Lào bắn 2 phát súng chỉ thiên, bắt giữ hàng chục fan cuồng Thái Lan trong trận chung kết U19 Thái Lan 6-0 U19 Việt Nam

(VTC News)- Clip gây sốc nhất giải U19 Đông Nam Á vừa qua lại là clip ghi lại hình ảnh cảnh sát Lào bị cổ động viên Thái Lan đấm thẳng vào mặt. Sự quá khích của nhóm ultra Thái Lan buộc cảnh sát Lào phải nổ súng bắn chỉ thiên.



Sau vụ việc đáng tiếc này, cảnh sát Lào đã bắt giữ hàng chục fan cuồng Thái Lan. Tối qua, Đại sứ quán Thái Lan tại Vientiane, Lào đã chính thức đưa ra lời xin lỗi. 
"Một số bộ phận CĐV Thái không văn minh trong cách hành xử với các quan chức của Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào. Đại sứ quán rất lấy làm tiếc vì vụ việc và muốn xin lỗi các quan chức và người dân Lào vì điều đã xảy ra", tuyên bố này nêu rõ.
25 fan cuồng Thái Lan quá khích sau đó đã được giới chức Lào trả tự do vào ngày hôm qua 5/9. Họ cũng được liên hệ trả về nước qua Đại sứ quán Thái Lan. Tuy nhiên mức hình phạt khi trở về quê hương của họ sẽ rất nặng nề. 
Theo tờ Bangkok Post, 25 người này có thể bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) cấm vào xem bóng đá vĩnh viễn tại mọi giải đấu tổ chức trên xứ chùa vàng.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn