Clip: Hot boy - diễn viên Bình An chúc Tết độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/02/2015 03:12:00 +07:00

Nam diễn viên của 'Lạc giới' hot boy Bình An chia sẻ về những khó khăn khi Nam tiến và nỗ lực của bản thân để được công nhận là một diễn viên chuyên nghiệp.

(VTC News) - Nam diễn viên của 'Lạc giới' chia sẻ về những khó khăn khi Nam tiến và nỗ lực của bản thân để được công nhận là một diễn viên chuyên nghiệp.

Xuất thân từ một hot boy được yêu thích ở miền Bắc, Bình An ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả khi tham gia bộ phim điện ảnh Lạc giới. Bộ phim đã đem lại cho anh chàng điển trai và tài năng này những cơ hội lớn đầu đời. Chính vì thế, Bình An đã quyết định vào Nam lập nghiệp trong những ngày cuối năm 2014.
bình an
Bình An trong buổi công chiếu 'Lạc giới'.
Hiện tại, Bình An đang tham gia vào bộ phim truyền hình 30 tập Tình và lý. Trong năm 2015, anh chàng cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động vô cùng sôi nổi tại TP.HCM để khẳng định mình. Mặc dù không chối bỏ hình tượng hot boy, nhưng Bình An vẫn cố gắng từng ngày và mong muốn được khán giả nhìn nhận mình như một diễn viên chuyên nghiệp.

Gặp Bình An trong những ngày giáp Tết, anh chia sẻ về những dự định của mình trong năm 2015 và chúc các độc giả của báo điện tử VTC NEws một năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng.


Bình An chúc Tết độc giả báo điện tử VTC News:

Trung Ngạn (thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn