Clip hot 29/10: Mặt đường phát nổ phun ra lửa ở TP.HCM

VideoThứ Ba, 29/10/2013 01:56:00 +07:00

(VTC News) - Mặt đường phát nổ phun ra lửa, quy trách nhiệm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, mỳ ăn liền gây suy thận, đột quỵ, yếu tim là những tin nóng 29/10.

(VTC News) - Mặt đường phát nổ phun ra lửa, quy trách nhiệm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, mỳ ăn liền gây suy thận, đột quỵ, yếu tim là những tin nóng ngày 29/10.
Video: Mặt đường phát nổ phun ra lửa ở TP.HCM: Mặt đường Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM bất ngờ phát nổ, phun lửa cao cả mét khiến nhiều người hoảng sợ.
>> Xem clip
Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Đã quy được trách nhiệm: Trách nhiệm quản lý nhà nước đối với việc thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động khi chưa được cấp phép hành nghề thuộc về quận Hai Bà Trưng, đây là kết luận được đưa ra trong cuộc họp triển khai tăng cường quản lý nhà nước đối với các cơ sở y tế tư nhân ở Hà Nội.
>> Xem clip

'Nhân bản' kết quả xét nghiệm: GĐ bệnh viện chỉ đạo nhân viên khai man với công an: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết, đã hoàn tất kết luận vụ án sao chép kết quả xét nghiệm xảy ra từ tháng 7/2012 đến tháng 5/2013 tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, Hà Nội. Một vấn đề đáng chú ý là chính Giám đốc BVĐK Hoài Đức đã chỉ đạo các nhân viên của mình khai man với cơ quan công an.
>> Xem clip

Xem CSGT học cách giao tiếp với dân: 2.400 cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông tại TP.HCM được giảng dạy về cách giao tiếp, ứng xử với người dân, đồng nghiệp.
>> Xem clip

Sốc với tin mỳ ăn liền gây suy thận, đột quỵ, yếu tim: Theo thông báo từ Hiệp hội người tiêu dùng Malaysia, ăn nhiều mỳ ăn liền gây nguy cơ đột quỵ, suy thận, tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch.
>> Xem clip

CSGT chỉ chào những người lịch sự khi xử lý vi phạm: Cục CSGT vừa tổ chức tập huấn “Nâng cao văn hóa ứng xử, đạo đức tác phong của lực lượng CSGT”. Tại buổi học này, Đại diện Cục CSGT cho biết “Cảnh sát chỉ chào hỏi người lịch sự, và không chào hỏi người vi phạm bất hợp tác”.
>> Xem clip

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn