Clip: Hồ Văn Cường khiến Tóc Tiên xao xuyến với 'Nắng có còn xuân'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/07/2016 07:48:00 +07:00

Clip: Hồ Văn Cường không chỉ biết hát dân ca, mà còn khiến Tóc Tiên xao xuyến khi thể hiện ca khúc "Nắng có còn xuân".

hovancuong

Là người trình diễn cuối cùng cũng là tiết mục đáng mong chờ nhất đêm thi này, Hồ Văn Cường tự tin bước ra sân khấu và thể hiện Nắng có còn xuân.

Cậu bé gây bất ngờ cho khán giả cũng như giám khảo khi không thể hiện thế mạnh là nhạc dân ca, ca khúc quê hương…nhưng lại có một phong thái tự nhiên, thoải mái.

Isaac chia sẻ đầy cảm thông với Cường vì từ đầu cuộc thi đến giờ, bé là người chịu nhiều áp lực từ dư luận nhất và riêng với tiết mục trong đêm Bán kết, Cường đã lấy lại được tình cảm từ đông đảo khán giả một cách ngoạn mục.

hovancuong2

 

hovancuong5

 

Tóc Tiên thì thộ lộ cô đã “xao xuyến” Hồ Văn Cường của ngày hôm nay vì phong thái tự tin của bé, mặc dù bé có “hơi điệu”. Nữ giám khảo còn rất tự hào và hài lòng vì sau tiết mục này không ai có thể nhận xét bé là “chỉ có một màu, chỉ biết hát dân ca” mà đặt nhiều áp lực vô hình cho bé nữa.

hovancuong6

 

Nắng có còn xuân - Hồ Văn Cường

Ở phần công bố kết quả, cái tên được xướng lên ở vị trí cao nhất một lần nữa lại là Hồ Văn Cường với 75,12% điểm. Tiếp đó là Jayden với 46,66%, Bảo Trân với 45,40%, Gia Khiêm với 45,21%. Như vậy, cậu bé Thiên Tùng - em trai MC Thảo My đã phải dừng chân ở Bán kết.

Bình luận
vtcnews.vn