Clip: Hồ Văn Cường hát 'Duyên phận' cùng Hoà Minzy gây 'sốt'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/02/2017 07:26:00 +07:00

Sự xuất hiện của "Thần đồng dân ca" Hồ Văn Cường cùng màn biểu diễn ca khúc "Duyên phận" cùng Hoà Minzy đã khiến không chỉ thí sinh mà các vị phụ huynh cực kỳ phấn khích.

MC Truong Quoc Bao - Thie

Sau mùa thi đầu tiên thành công rực rỡ với sự lên ngôi của quán quân Hồ Văn Cường, Thần tượng âm nhạc nhí đã trở thành sân chơi uy tín, lành mạnh và thân thiện cho các bạn nhỏ đam mê ca hát có cơ hội toả sáng. 


MC Truong Quoc Bao - Thie

Dẫn dắt sự kiện Khởi động tại địa điểm đầu tiên là MC Trương Quốc Bảo cùng sự xuất hiện của hai Idol Kids mùa đầu tiên là Thiên Tùng, Bảo Trân và Bảo Khương.

Cac thi sinh nhi tu tin t

Ở địa điểm thứ hai, Hoà Minzy đã thực sự khiến không khí buổi thử giọng trở nên vô cùng tưng bừng và vui vẻ vì sự hoạt náo, nhắng nhít và rất “hợp gu” các bé.

Cac thi sinh nhi tu tin t

Hoà Minzy đã dễ dàng chiếm được sự “tin tưởng” của các bạn nhỏ vì sự gần gũi, đáng yêu của mình. Cô không chỉ đóng vai trò như “người chị gái thân thiết” mà còn “kiêm” luôn người cổ vũ tinh thần, tập luyện… hít thở và bắt tông giọng để các bé có phần trình diễn hoàn hảo hơn.

Giam doc Am nhac Hoai An

Cô cũng sẵn sàng mát-xa cho các bạn nhỏ lẫn nhảy phụ hoạ theo các bài hát. Đây là lần đầu tiên Hoà Minzy nắm giữ vai trò MC nhưng đã ngay lập tức ghi điểm vì hoàn thành tốt vai trò của mình.

1 - Ho Van Cuong thu hut

Ba thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên là Linh Hoa, Khánh Linh và quán quân Hồ Văn Cường cũng xuất hiện càng làm cho không khí tại sự kiện Khởi động thêm náo nhiệt hơn bao giờ hết. Quán quân Hồ Văn Cường đã ngay lập tức nhận được sự chú ý đông đảo của các bạn nhỏ lẫn các bậc phụ huynh.

1 - Ho Van Cuong dang yeu

Bắt gặp một em nhỏ quá nhút nhát không dám lên sân khấu hát, Hồ Văn Cường đã chạy ngay đến đưa “lời khuyên”: “năm ngoái anh cũng nhát vậy mà giờ thấy anh tự tin không” khiến em nhỏ đó đã mạnh dạn bước lên sân khấu.

1 - Ho Van Cuong thu hut

Bên cạnh đó, phần giao lưu của Hồ Văn Cường với MC Hoà Minzy đã thu hút lượng lớn khán giả đến xem trực tiếp.

1 - Ho Van Cuong thu hut

Giọng hát tình cảm, đầy cảm xúc của Hồ Văn Cường đã khiến khán giả xung quanh không thể rời mắt và cổ vũ nhiệt thành cho em.

1 - Ho Van Cuong dang yeu

Cùng với đó, Hồ Văn Cường đã thể hiện sự đáng yêu hiếm gặp của mình khi nhảy theo bài hát Ăn gì đây do Hoà Minzy trình bày. Tiếp đó, màn song ca Duyên phận giữa Hoà Minzy và Hồ Văn Cường đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

1 - Ho Van Cuong thu hut

Trước đó, màn thử thách hát Lạc trôi theo âm hưởng dân ca vọng cổ khiến khán giả “nổi da gà” khi Hồ Văn Cường vừa cất câu hát đầu tiên. Tuy nhiên, do lời hát khá khó nên Cường đã bẽn lẽn và xin dừng thử thách vì “con chưa nghe bài này bao giờ”.

Video Hồ Văn Cường song ca "Duyên phận" cùng Hoà Minzy

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn