Clip Hồ Ngọc Hà 'chảnh chọe' với Hari Won khiến fan tức giận

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 12:33:00 +07:00

Hà Hồ bị phát hiện tỏ thái độ ngôi sao 'chảnh chọe' với Hari Won ngay trước mắt khán giả và ống kính truyền thông.

Hà Hồ bị phát hiện tỏ thái độ ngôi sao 'chảnh chọe' với Hari Won ngay trước mắt khán giả và ống kính truyền thông.

Hôm nay, một đoạn clip dài 13 giây có tên ‘Hồ Ngọc Hà chảnh, phớt lờ Hari Won’ được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Clip ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Vĩnh Thụy được xướng tên trong hạng mục giải ‘Trang phục đẹp nhất’. Ngay sau khi nhận trên tay kỷ niệm chương của ‘Elle Style Awards 2016’, các mỹ nhân đã xích lại gần nhau để ghi lại những hình ảnh đẹp trước báo chí.

Tuy nhiên, đây chính là thời điểm khán giả bắt gặp thái độ ‘chảnh chọe’ và biểu cảm ‘ ngôi sao’ của Hồ Ngọc Hà.



Bắt đầu từ giây thứ 00:03, khi Hà Hồ nghiêng mình chỉnh váy áo tạo kiểu, Hari Won đã chủ động đưa tay về phía ‘Nữ hoàng giải trí’ nhằm tạo ra góc chụp thân mật, tình cảm.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã ‘coi như không nhìn thấy’ cử chỉ thân thiện đó của bạn gái Trấn Thành. Cô nhanh chóng rút tay lại để mặc Hari Won ‘tẽn tò’ trước ống kính phóng viên.

Sự việc diễn ra trong vỏn vẹn 2 giây nhưng đã không qua mắt được khán giả. Một số fan ruột Hà Hồ đưa ra ý kiến: Có thể ‘Nữ hoàng giải trí’ vô tình không nhìn thấy thiện chí của Hari Won. Nhưng giả thuyết này nhanh chóng bị loại bỏ.

Người xem tinh mắt không khó để nhận ra, ngay ở giây thứ 00:03, bàn tay của 2 mỹ nhân Việt đã chạm vào nhau nhưng sau đó Hà Hồ nhanh chóng thu tay lại. Coi như không có chuyện gì, nữ ca sĩ ‘Đừng đi’ thản nhiên tiếp tục mỉm cười, tạo dáng trước máy ảnh.

Với hành động kể trên, Hồ Ngọc Hà bị cho là ‘tỏ vẻ bề trên’ khi không muốn ‘ngang hàng’ với đàn em Hari Won. Cư xử của bạn gái Trấn Thành khá đúng mực dù bị đàn chị tỏ thái độ ‘kỳ thị’, ‘hắt hủi’.

Hồ Ngọc Hà đến với đêm ‘Elle Style Awards 2016’ với tư cách cố vấn cho giải thưởng. Cô xuất hiện trong chiếc đầm dạ hội đỏ sang trọng và được nhận được vô vàn lời khen về thần thái, phong cách.

Tuy nhiên việc ‘phớt lờ’ Hari Won khiến Hà Hồ nhận thêm nhiều điểm trừ trong lòng người hâm mộ. Từ sau scandal ‘giật bồ’ đình đám, Hồ Ngọc Hà ít nhiều mất đi sự yêu mến trong lòng khán giả nước nhà.

Nguồn: Vietnamnet
Clip: Thế giới văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn