Clip ‘Hâm mộ thần tượng’: Giới trẻ tự trào lộng về mình

Giáo dụcThứ Bảy, 28/07/2012 09:26:00 +07:00

(VTC News) – Là một sản phẩm “ăn theo” sau đề thi ĐH năm 2012 về văn hóa thần tượng, clip "Thần tượng" đang gây xôn xao cư dân mạng.

(VTC News) – Là một sản phẩm “ăn theo” sau đề thi ĐH năm 2012 về văn hóa thần tượng, clip "Thần tượng" đang gây xôn xao cư dân mạng.

Giới trẻ suy nghĩ gì về thần tượng?







Ngày sau khi kết thúc môn Văn khối D năm 2012, trên các diễn đàn mạng đã diễn ra một cuộc tranh luận nảy lửa xung quanh việc giới trẻ Việt đang “phát cuồng vì thần tượng”.
Mất ăn mất ngủ vì thần tượng 

Trong đầu nhiều bạn trẻ luôn nghĩ đến những "thần tượng" ở một nơi xa xôi nào đó 

 Không ít bạn trẻ đang hâm mộ một cách quá đà
 Nhiều bạn trẻ còn "phát cuồng vì thần tượng"

Dựa trên những câu chuyện có thật đã được đưa lên báo chí trong thời gian vừa qua, các bạn trẻ đã dày công thực hiện một đoạn clip tương đối dài để phản ánh một vấn đề khá nhức nhối hiện nay của các bạn trẻ.
Nhớm làm clip khẳng định "Clip không có ý đả kích hoặc xúc phạm đến bất kỳ thần tượng nào trong ngành giải trí, clip chỉ phản ánh một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay và mang tiếng cười đến cho mọi người."
 Clip "Thần tượng" ăn theo sự kiện đề văn khối D năm 2012
Chỉ sau 3 ngày được đưa lên mạng xã hội Youtube, clip đã có hàng trăm nghìn lượt người xem và hàng nghìn lượt bình luận xung quanh chủ đề này.
Nhiều ý kiến cho rằng clip được làm công phu, bài bản và rất hài hước nhưng vẫn gắn liền với tính thời sự. Trong khi đó, nhiều nhóm khác lại cũng cho rằng, clip lại đang “châm chọc” nhóm mình.
Bạn đọc chia sẻ về "văn hóa thần tượng" xin gửi ý kiến vào ô thảo luận cuối bài viết. Trân trọng!
Giới trẻ suy nghĩ gì về thần tượng?







Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn