Clip: Giả tàn tật ăn xin, kiếm tiền triệu mỗi ngày

VideoChủ Nhật, 03/04/2016 08:01:00 +07:00

Một đối tượng ăn xin khai nhận, ban ngày thì ngủ, ban đêm giả dạng ăn xin, mỗi ngày kiếm được khoảng từ 500.000 - 1 triệu đồng.

(VTC News) - Một đối tượng ăn xin khai nhận, ban ngày thì ngủ, ban đêm giả dạng ăn xin, mỗi ngày kiếm được khoảng từ 500.000 - 1 triệu đồng.

Nguồn: VTV

Theo ghi nhận của phóng viên, từ khoảng 19h - 20h tối, một số đối tượng lại lê lết dưới lòng đường, giả ăn xin, khiến không ít người mủi lòng cho tiền. Sau khi kiếm được kha khá số tiền, các đối tượng lại được chở về đúng một địa chỉ tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Từ những hình ảnh của phóng viên, Công an phường Bến Thành đã tiến hành kiểm tra và lật tẩy được một đối tượng không hề tàn tật.

Đối tượng này khai nhận, ban ngày ngủ, còn ban đêm giả dạng ăn xin, mỗi ngày kiếm được khoảng từ 500.000 - 1 triệu đồng.

Theo công an Phường Bến Thành, hình thức giả dạng tàn tật để ăn xin được nhiều đối tượng sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Địa bàn hoạt động thường ở nơi có đông du khách, nhất là du khách nước ngoài nên người dân cần cảnh giác.

Vũ Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn