Clip: Đụng độ nhầm nữ võ sĩ MMA, tên cướp 'khóc ròng'

VideoThứ Sáu, 04/09/2015 07:41:00 +07:00

2 tên cướp ngang nhiên giật điện thoại rồi nhảy lên xe máy hòng tẩu thoát, ai dè cô gái vốn là võ sĩ MMA - tiến đến nâng bổng đuôi xe khiến chúng ngã sõng soài.

(VTC News) - Thấy cô gái không có vũ khí phòng thân, 2 tên cướp ngang nhiên giật điện thoại rồi nhảy lên xe máy hòng tẩu thoát, ai dè cô gái – vốn là võ sĩ MMA - tiến đến nâng bổng đuôi xe khiến chúng ngã sõng soài.
Nữ võ sĩ MMA Monique Bastos đang trên đường đến phòng tập ở Acailandia, Brazil với một người bạn thì bất ngờ bị 2 tên cướp chặn đường, một tên nhanh tay giật được điện thoại của bạn cô.
Khi 2 tên nhảy lên xe định tẩu thoát, Monique ngay lập tức nâng đuôi xe lên khiến 2 tên ngã sõng soài ra đất. Tên cướp điện thoại của bạn cô nhanh chân chạy thoát nhưng cô vẫn kịp giữ lại tên kia và cho hắn nếm đòn triangle choke (tạo lực chèn ép đối thủ dựa trên nguyên lý hình tam giác). Trong khi đó, người bạn của cô lục soát ví tên cướp xui xẻo và xác định danh tính hắn ta.
Nữ cao thủ MMA giữ nguyên thế võ trong suốt 15 phút khiến tên cướp đau đớn khóc ròng. Cuối cùng, cảnh sát cũng tới và đưa hắn đi.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn