Clip: Dội cả xô nước sôi lên đầu đồng nghiệp chỉ vì… 1 lát xúc xích

VideoThứ Tư, 13/04/2016 11:37:00 +07:00

Chỉ vì đồng nghiệp lấy mất lát xúc xích của bạn gái mình vào ngày hôm trước, một người đàn ông Malaysia đã trả thù bằng cách dội cả xô nước sôi lên đầu anh ta.

(VTC News) - “Ôm hận” vì đồng nghiệp lấy mất một lát xúc xích trong khẩu phần ăn của bạn gái mình vào ngày hôm trước, một người đàn ông Malaysia đã trả thù bằng cách dội nguyên một xô nước sôi lên đầu anh ta.

Camera giám sát trong nhà ăn của công ty Turners and Growers gần thành phố Hastings, New Zealand ghi lại cảnh người đàn ông Malaysia thản nhiên bê nguyên xô nước sôi dội lên đầu một đồng nghiệp người Trung Quốc khi anh này đang ăn trưa.

Nguồn: Stuff

Trong khi nạn nhân tên Bin Wu vội vã chạy vào phòng cấp cứu, thủ phạm Kian-Wee Show vẫn bình tĩnh quay về chỗ ngồi và dùng bữa như chưa có gì xảy ra.

Đài Truyền hình Quốc gia New Zealand cho biết nguyên nhân của vụ tấn công bắt nguồn từ ngày hôm trước khi Wu lấy mất một lát xúc xích trong khẩu phần ăn của bạn gái Show.

Wu bị bỏng nặng ở đầu, cổ và vai, phải điều trị 2 tuần trong viện và có thể cần thêm 2 năm để hoàn toàn bình phục. Về phần Kian-Wee Show, anh ta bị phạt 5 năm 7 tháng tù vì tội cố ý gây thương tích.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn