Clip ‘độc nhất vô nhị’ teen 12 Ams chia tay mái trường

Giáo dụcThứ Sáu, 25/05/2012 01:03:00 +07:00

(VTC News)- Hơn 300 học sinh trường Ams đã cùng xuất hiện trong clip “Intro Made in 12” đầy sôi động đang gây xôn xao cư dân mạng.

(VTC News)- Hơn 300 học sinh trường Ams đã cùng xuất hiện trong clip “Intro Made in 12” đầy sôi động đang gây xôn xao cư dân mạng.


Đoạn clip được thể hiện theo trào lưu hát nhép theo những ca khúc nổi tiếng với cách thể hiện vô cùng tự nhiên nhưng cũng đầy chuyên nghiệp.
Các bạn trong ban tổ chức đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao có thể huy động được nhiều nhất học sinh 12 trường Ams tham gia chương trình lại vừa đảm bảo clip phải hay, hấp dẫn và độc đáo.
Clip Intro Made in 12 có sự tham gia của hơn 300 học sinh trường Hà Nội Ams 

Vì vậy, trào lưu "lipdub" hát nhép theo các ca khúc nổi tiếng với số lượng người đông đảo tham gia đã được các bạn thống nhất thực hiện.
Điều đặc biệt của clip này là các hoạt cảnh đều được quay liền mạch chứ không hề sử dụng công cụ cắt ghép hình ảnh. Vì vậy, cũng không ít lần các Amser phải quay lại cả clip khi xuất hiện chỉ một lỗi nhỏ.
Hai bài hát được sử dụng để "lipdub" trong clip là Edge of Glory của nữ ca sĩ Lady Gaga vàTeenager của ban nhạc Chemical Romance.
Clip Intro Made in 12 đã thể hiện được hết những tình cảm muốn nói của các teen 12 khóa 09-12 dành cho mái trường thân yêu của mình. Đồng thời, cũng thêm một lần chứng tỏ các học sinh trường Ams vô cùng tài năng, sáng tạo và đoàn kết.


 Clip gây xôn xao cư dân mạng của teen trường Ams
 
Con trai trường Trần Phú khóc như mưa ngày ra trường
 



Phạm Thịnh
Clip: Youtube
Bình luận
vtcnews.vn