Clip đám cưới đồng tính nữ tại Hà Nội gây sốt mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/12/2010 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Một đoạn clip ghi lại đám cưới của hai nữ sinh đồng tính được đăng tải lên internet từ hôm qua (16/12) đang gây tò mò, chú ý trong cộng đồng mạng.

(VTC News) - Một đoạn clip ghi lại đám cưới của hai nữ sinh đồng tính được đăng tải lên Youtube từ hôm qua (16/12) đang gây tò mò trong cộng đồng mạng, thu hút rất nhiều người vào xem (xem clip).

Clip dài 11 phút, ghi lại hình ảnh đám cưới của hai bạn trẻ mới 19 tuổi (theo như clip thì đám cưới diễn ra hôm 14/12 vừa rồi). Cũng hoa, cũng thiệp chúc, cũng người thân và bạn bè đến chung vui nhưng điều đặc biệt ở chỗ đám cưới này lại của hai cô gái đồng tính tuổi teen!

 Đám cưới của đôi bạn trẻ diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông bạn bè.

Theo nội dung đoạn video, cặp đôi là Linh và Quang Minh đang là bạn học của nhau tại trường Raffles. Khi mới gặp nhau, Linh thì ấn tượng mái tóc đỏ rực của Minh, và ngược lại Minh cũng ấn tượng không kém với mái tóc dài của “đối phương”, rồi yêu nhau. Và sau khi tình yêu chín muồi, họ đã quyết định đi đến đám cưới. Hiện tại, chú rể vừa học vừa làm giám đốc một công ty.

Một bạn gái tên Duy, bạn học của đôi bạn trẻ cho biết: "Thực ra mình tỏ ra rất lo lắng cho tương lai của hai người. Nhưng, để nói về cuộc sống riêng tư của cả hai người thì mình không thể có bất kỳ một ý kiến gì được. Chỉ có điều, mình có thể giúp được đôi này cái gì thì làm giúp thôi".

"Tân lang" và tân nương hứa sẽ sống thật hạnh phúc bên nhau.

Một bạn gái khác khi được phỏng vấn trong clip thì thẳng thắn rằng “Mình thích thế! Dù sao thì mình thấy phụ nữ tốt hơn đàn ông nên được như thế thì tốt". Khi được hỏi bạn có sẵn sàng lấy một cô gái làm chồng không, cô trả lời: “Nếu mà yêu thì lấy chứ. Nhưng mỗi tội là không yêu thôi. Dù sao lấy được phụ nữ vẫn tốt hơn. Vì, ít nhất là sẽ không ngoại tình này, không đi uống bia bỏ bê vợ con… Hai người đều là con gái nên dễ hiểu nhau hơn, dễ thông cảm cho nhau hơn".

Khi được hỏi vậy về lâu dài hai người muốn có con thì sẽ thế nào? - "Đấy là chuyện riêng của hai người thôi, có thể nhận con nuôi hoặc như nào đấy tùy hai người. Nói chung tất cả mọi việc đều có thể giải quyết được".

 Trao nhẫn cưới cho nhau (xem clip).

Một bạn khác chia sẻ suy nghĩ: “Theo tớ thì thực ra Minh là người có những ưu điểm hơn hẳn những người con trai bình thường xung quanh khác. Hai bạn ấy có thể đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu thì hoàn toàn có thể đồng tình. Sau này cuộc sống như thế nào thì không thể biết được, còn bây giờ hạnh phúc của họ thì có thể chắc chắn làm người khác phải ghen tị. Đám cưới này xuất phát từ tình yêu nên không có gì phải chê trách cả".

Sau màn phù dâu dắt cô dâu tới gặp “chú rể”, hai người trao nhẫn cưới cho nhau trong sự hò reo cổ vũ của mọi người xung quanh. “Chú rể” phát biểu trước mọi người: “Mình với Linh muốn nói với các bạn đó là mình sẽ luôn ở bên nhau và sống hạnh phúc. Thật là hạnh phúc!".

"Tân lang" và tân nương cùng nhau cắt bánh ngày "vu quy".

Cô dâu chia sẻ suy nghĩ của mình về đám cưới của hai người: “Thực ra thì em thấy cái này rất bình thường, ở nước ngoài đã xảy ra nhiều, Việt Nam mình cũng nên cởi mở hơn…”. "C
hú rể” cũng nói: "Em cho rằng mình hãy nghĩ nó cũng đơn giản thôi. Trong tình yêu và cuộc sống đều có những khó khăn riêng. Như những cặp nam nữ khác, nhiều cặp còn bị gia đình phản đối. Còn chuyện của em, ban đầu biết, mẹ em cũng có buồn trong một vài tháng, sau đó mẹ nói với em rằng quan trọng là con cảm thấy hạnh phúc".

 Chú rể tỏ ra rất chững chạc.

Theo “tân lang” thì ai cũng cần đảm bảo làm tốt công việc, sự nghiệp của mình để có thể lo cho cuộc sống của người mình yêu và của gia đình. Cậu cũng tiết lộ, toàn bộ số tiền tổ chức đám cưới này đều do một tay mình lo liệu.

>> Xem clip

Nam Phong
Ảnh chụp từ clip

Bình luận
vtcnews.vn