Clip: Công Phượng và đồng đội bị cầm chân trên đất Thái

Thể thaoThứ Sáu, 26/12/2014 06:14:00 +07:00

Công Phượng và đồng đội đã để tân binh Thai Premier League là CLB Siam Navy cầm hòa 3-3 sau khi đã ngược dòng dẫn 3-2.

(VTC News) - Công Phượng và đồng đội đã để tân binh Thai Premier League là CLB Siam Navy cầm hòa 3-3 sau khi đã ngược dòng dẫn 3-2.

Tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng HAGL cũng không mất quá nhiều thời gian buộc đội chủ nhà phải nhường thế trận. Những khi sự vượt trội ấy chưa được cụ thể hóa thành bàn thắng thì đội bóng phối Núi bất ngờ lãnh bàn thua. Đó là pha sút bóng cận thành của Chunsana ở phút 13.

Sau bàn thua, HAGL dồn lên tấn công nhưng không có được sự chính xác ở những tình huống cuối cùng. Phải đến phút 45, nhờ sai lầm của thủ thành bên phía Siam Navy, Trung Hiếu mới ập vào kết thúc dễ dàng.


Sang hiệp 2 Công Phượng được tung vào sân. Thế nhưng sự xuất hiện của tiền đạo quê Đô Lương chưa kịp mang đến những thay đổi thì HAGL lần thứ 2 trong trận nhận bàn thua.
Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 (Ảnh: Zing.vn)
Phút 70, Công Phượng xoay sở khéo léo rồi chuyền bóng cho Út Cường và tiền vệ mang áo 19 của HAGL bất ngờ tung ra một cú sút xa khiến thủ thành Siam Navy đứng như trời trồng nhìn bóng bay vào lưới.


12 phút sau Út Cường lại tỏa sáng với pha ghi bàn đưa HAGL vượt lên dẫn 3-2. Tiếc rằng, niềm vui của "Gỗ" chỉ kéo dài 3 phút khi phút 85, Siam Navy có bàn gỡ hòa 3-3. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy HAGL đã kết thúc chuyến tập huấn trước thềm V-League 2015 tại Thái Lan với kết quả bất bại. Họ giành chiến thắng 3-2 trước CLB PTT Rayong, 3-0 trước á quân Thai Premier League Chonburi FC và hòa 3-3 trước tân binh Siam Navy


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn