Clip: Cô gái Tây xinh đẹp cá tính hát hit của Quang Lê cực đáng yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/03/2015 05:35:00 +07:00

Cô gái trẻ người Mỹ với kiểu tóc giống nhân vật phim 'Cô gái có hình xăm rồng' đang xôn xao mạng Việt khi thể hiện hit của nam ca sĩ Quang Lê.

Cô gái trẻ người Mỹ với kiểu tóc giống nhân vật phim 'Cô gái có hình xăm rồng' đang xôn xao mạng Việt khi thể hiện hit của nam ca sĩ Quang Lê.

Mới đây cư dân mạng Việt đang lan truyền đường dẫn video Youtube về một cô gái trẻ người Mỹ thể hiện khá ngọt ngào ca khúc mang âm hưởng dân ca Việt Nam Về đâu mái tóc người thương do nghệ sĩ Lê Văn Linh, nghệ danh Hoài Linh sáng tác.
Quang Lê
Charley Darlynn vừa đàn vừa thể hiện Về đâu mái tóc người thương. 
Dù tiếng Việt của cô gái trẻ chưa thực sự tốt, những câu hát ngân nga chưa tròn vành rõ chữ nhưng vẻ đáng yêu cô gái khiến nhiều thích thú và thêm yêu nhạc phẩm của quê hương mình.
Charley Darlynn còn có tên gọi tiếng Việt là Xuân. Ảnh Facebook nhân vật.
Charley Darlynn còn có tên gọi tiếng Việt là Xuân
Được biết, cô gái trong video là Charley Darlynn Simpson, 22 tuổi đến từ Miami, bang Florida. Charley từng theo học nhạc tại Đại học cộng đồng Indian River Community College tại Mỹ khóa 2010.

Charley còn có tên gọi tiếng Việt là Xuân khi cô tới Việt Nam, và cô đặc biệt yêu thích tên gọi mới này của mình. Hiện tại, Charley Xuân là chuyên gia trang điểm móng tay tại trung tâm New  York Nails Miami.
Hiện tại Charley đang là chuyên gia trang điểm móng tay tại New York. Ảnh Facebook nhân vật.
Hiện tại Charley đang là chuyên gia trang điểm móng tay tại New York
Trong video, Charley đứng trên sân thượng một ngôi nhà ngói đậm chất Việt Nam và giới thiệu, cô đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu của bạn bè thể hiện một ca khúc tiếng Việt.

Vì khá ngại ngùng và lười biếng, cô quyết định đã sử dụng điện thoại và thực hiện clip thể hiện ca khúc tiếng Việt Về đâu mái tóc người thương ngay trên nóc nhà. Charley vừa đàn vừa hát giữa trời nắng gay gắt. Giọng hát của cô rất vang, thật tự tin và đáng yêu.

Charley Darlynn thể hiện Về đâu mái tóc người thương:


Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn