Clip: Chân Tử Đan dùng võ thuật điêu luyện đánh bại cả đám cao thủ trong chớp mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/03/2016 06:02:00 +07:00

Chân Tử Đan đánh bại cả đám cao thủ trong chớp mắt bằng những pha võ thuật vô cùng điêu luyện và đẹp mắt.

Chân Tử Đan đánh bại cả đám cao thủ trong chớp mắt bằng những pha võ thuật vô cùng điêu luyện và đẹp mắt.

Đây là đoạn trích trận đánh hay nhất trong bộ phim võ thuật Trung Quốc Ngọa Hổ Tàng Long 2: Mệnh Kiếm (Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny) được khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua.

Ngoài những giây phút xúc động về tình cảm mà các nhân vật chính dành cho nhau, bộ phim còn mang đến cho người xem những trận đánh đẹp mắt của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.
chân tử đan
Một cảnh trong phim của Chân Tử Đan.

Một trong số đó là cảnh Chân Tử Đan đến quán rượu ven đường nghỉ chân thì bị đám cao thủ gồm 30 tên quây đánh. Với những pha võ thuật vô cùng điêu luyện và đẹp mắt, Chân Tử Đan đã đánh bại cả đám cao thủ trong chớp mắt.
Video phim Chân Tử Đan đánh bại cả đám cao thủ:


Ngọa Hổ Tàng Long 2: Mệnh Kiếm (Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny) kể về nữ hiệp khách - Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh).

Cô kết hợp với người chồng chưa cưới Mạnh Tư Chiêu (Chân Tử Đan) để quyết đấu với Đới Diêm Vương (Jason Scott Lee) vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm Thanh Minh.


CHÂN TỬ ĐAN
Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh đảm nhận vai chính trong "Ngọa Hổ Tàng Long 2"

Truyền thuyết đồn rằng, chỉ có thanh kiếm Thanh Minh mới có thể tiêu diệt được Đới Diêm Vương nhưng sợ bị đánh bại và giáo phái bị tiêu diệt nên Đới Diêm Vương đã lên kế hoạch đánh cắp thanh bảo kiếm Thanh Minh để huỷ nó.

Lúc này, Du Tú Liên cũng chính thức tái xuất giang hồ bên cạnh người bảo vệ bảo kiếm, đồng thời là tình cũ Mãnh Tư Chiêu.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Việt Nam là Ngô Thanh Vân với những cảnh hành động đẹp mắt.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn