Clip: Cảnh sát mặc đồ Noel nhảy múa trên đường

VideoThứ Bảy, 10/12/2011 08:39:00 +07:00

Ông Ramiro Hinojas là một cảnh sát thường nhảy múa để hướng dẫn giao thông trên những tuyến phố sầm uất ở Manila, Philippines.

Có lẽ chúng ta thường nghĩ rằng, cảnh sát giao thông luôn xuất hiện trên đường phố với bộ dạng cứng nhắc. Thế nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng, đặc biệt là trong trường hợp của ông Ramiro Hinojas.

Ramiro Hinojas - người cảnh sát vui tính. 

Ông Ramiro Hinojas là một cảnh sát thường nhảy múa để hướng dẫn giao thông trên những tuyến phố sầm uất ở Manila, Philippines. Ramiro chia sẻ rằng, ông thực hiện những điệu nhảy là để giúp tâm trạng các tài xế và hành khách đỡ bị căng thẳng do tình trạng kẹt xe nghiêm trọng vào giờ cao điểm, điển hình ở Thủ đô Manila.

 
Cách ông Ramiro điều khiển giao thông nè. 

Mới đây, người cảnh sát vui tính này đã xuất hiện trong bộ dạng ông già Noel và tiếp tục thực hiện những điệu nhảy quen thuộc của mình khi làm nhiệm vụ. Ông Ramiro cho biết: “Tôi muốn các tài xế lái xe cảm thấy rằng, không khí lễ hội đang bao trùm lên khắp các tuyến phố đông đúc và tình trạng kẹt xe lúc này chỉ là chuyện nhỏ.”

Ông Ramiro trong trang phục của ông già Noel. 
 

Hàng năm, người dân Philippines đều được nghỉ từ ngày 16/12 cho đến sau lễ Giáng sinh. Cứ đến đầu tháng 12 là toàn bộ văn phòng tại các khu trung tâm của Philippines đều được trang hoàng rất rực rỡ để chuẩn bị chào đón lễ Giáng sinh. Vào thời điểm này, câu cửa miệng của các nhân viên công sở là: “Maligayang Pasko Sa Inyong Lahat” (Chúc mừng Giáng sinh tới mọi người).

 
Vừa nhún nhảy vừa điều khiển giao thông nhé! 

Loading the player ...

Clip về ông Ramiro vừa nhún nhảy vừa điều khiển giao thông.

Vũ Nam(PLXH)

Bình luận
vtcnews.vn