Clip cảm động: Angelina Jolie 6 tuổi và người mẹ quá cố

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/01/2010 10:46:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa đăng lên trang Youtube một clip rất cảm động ghi lại chuyến đi nghỉ của cô cùng anh trai và người mẹ quá cố.

(VTC News) - Nữ diễn viên Angelina Jolie và anh trai của cô, James Haven, vừa đăng tải lên trang web Youtube một clip rất cảm động ghi lại hình ảnh chuyến đi nghỉ mát ở Hawaii của hai anh em cùng người mẹ quá cố, bà Marcheline Bertrand.

Đây là một clip gia đình được quay vào năm 1981, khi đó Angelina chỉ vừa tròn 6 tuổi. Trong đoạn phim có cảnh 3 mẹ con cùng chơi đùa gần bãi biển và có cả cảnh Angelina cùng mẹ nhảy một điệu rất nổi tiếng ở vùng biển Hawaii.

Angelina cùng anh trai và mẹ ở Hawaii.

Angelina cùng mẹ nhảy một điệu nổi tiếng của vùng Hawaii.

Đoạn clip mở đầu bằng câu giới thiệu: “Hawaii, một nơi mẹ tôi rất yêu thích, mẹ cùng gia đình đã có những khoảng thời gian đáng nhớ ở đây”. Kết thúc đoạn clip có lời nhắn gửi của Angel cùng anh trai: “Chúng con rất nhớ mẹ… Yêu mẹ. Angelina và James”.

Xem clip. 
Đoạn clip này được đăng lên trang web Youtube ngày 26 tháng 01, một ngày trước ngày giỗ ba năm người mẹ đáng kính của Angelina Jolie. Bà Marcheline Bertrand mất vào năm 2007 ở tuổi 56 vì căn bệnh ung thư buồng trứng.

Angelina có rất nhiều nét giống với người mẹ quá cố của cô.
Bà Marcheline qua đời vì bệnh ung thư.

Trong đoạn clip không thấy có sự xuất hiện của Jon Voight, cha của Angelina Jolie. Cha và mẹ của Angelina chia tay nhau từ khi cô còn rất nhỏ tuổi. Mối quan hệ giữa hai cha con luôn căng thẳng, Angelina đã từng có thời gian cắt đứt mọi mối liên hệ với cha mình. Tuy nhiên, hồi tháng 2 năm ngoái thì cả hai cha con đã cùng nhau gạt qua những hiểu lầm và hàn gắn mối quan hệ cha con.

Angelina đã làm lành với cha hồi tháng 2 năm 2009.

Thiên Ý(theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn