Clip: Bị phàn nàn, nhân viên quán lẩu dội nước sôi vào khách

VideoThứ Năm, 27/08/2015 07:47:00 +07:00

Chỉ vì nữ thực khách khó tính phàn nàn, nam nhân viên của quán lẩu đã giận dữ dội cả một bát nước sôi vào người cô khiến cô bị bỏng nặng vùng đầu và thân trên.

(VTC News) - Chỉ vì nữ thực khách khó tính phàn nàn, nam nhân viên của quán lẩu đã giận dữ dội cả một bát nước sôi vào người cô khiến cô bị bỏng nặng vùng đầu và thân trên.
Vụ việc xảy ra tại một quán lẩu ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) hôm 24/8.
Mâu thuẫn bắt đầu khi nữ khách hàng tên Lin còn đang phàn nàn thì nam nhân viên tên Zhu lại bỏ đi khiến cô vô cùng tức giận.
Lin quyết định lấy điện thoại ra và viết một đánh giá không mấy tốt đẹp về quán lẩu này trên một trang mạng xã hội. Ở Trung Quốc, xếp hạng trực tuyến là một yếu tố quan trọng trong ngành kinh doanh nhà hàng đầy rẫy cạnh tranh và phần lớn các khách hàng lựa chọn nhà hàng bằng cách đọc đánh giá về nhà hàng đó trên mạng.
Không ngờ Zhu đọc được bài viết của cô ngay sau đó và lập tức trả thù bằng cách quay lại với một bát nước sôi, đổ lên đầu cô và giận dữ kéo cô xuống sàn, ra tay đánh đập.
Nhiều khách hàng phải xúm vào can ngăn và kéo nam nhân viên hung hăng ra khỏi người vị khách nữ. 
Thời điểm ẩu đả xảy ra, Lin đang ngồi trong quán ăn cùng mẹ và con gái 7 tuổi. Mẹ của Lin nhớ lại: “Trước khi xe cứu thương đến, cậu ta vẫn còn trâng tráo cười”.
Nữ khách hàng bị bỏng nặng do nước sôi
Nữ khách hàng bị bỏng nặng do nước sôi 

Các bác sĩ kết luận Lin bị bỏng 42%, chủ yếu ở vùng đầu và thân trên. Nam nhân viên Zhu đã bị tạm giam nhưng có thể sẽ không bị truy tố vì chưa đủ 18 tuổi.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn