Clip 1.000 tù nhân cover hit 'Gangnam Style'

VideoThứ Hai, 01/10/2012 01:33:00 +07:00

Những hình ảnh trên clip cho thấy khoảng 1.000 tù nhân thuộc nhà tù ở Cebu (Philippines), mặc đồng phục cam và đen quen thuộc đang nhảy điệu "Gangnam Style".

Đó cũng chính là những tù nhân từng gây sốt với màn flashmob "Thriller".

Những hình ảnh trên clip cho thấy khoảng 1.000 tù nhân thuộc nhà tù ở Cebu (Philippines), mặc đồng phục cam và đen quen thuộc đang nhảy điệu "Gangnam Style" của nghệ sĩ Hàn Quốc Psy. Clip dài 4 phút tuy chỉ mới được upload vài ngày nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip 1.000 tù nhân cover hit "Gangnam Style".
1.000 phạm nhân tại trại giam Cebu, Philippines đã cover điệu nhảy "Gangnam Style" gây sốt. (Ảnh chụp từ clip).
Các tù nhân đã thực hiện điệu nhảy tập thể trong sân trại giam và trung tâm phục hồi chức năng tỉnh Cebu trong bối cảnh mưa lớn. Tuy thời tiết không ủng hộ nhưng trước sự chứng kiến của hơn 1.000 vị khách, các tù nhân vẫn biểu diễn hết sức hăng say và nhiệt huyết. 
Đây là buổi biểu diễn đầu tiên được khởi động trở lại kể từ tháng 2 đến nay, sau khi chính quyền ngừng các chương trình biểu diễn do bạo lực trong nhà tù gia tăng.
 
Trước đó, họ cũng từng nổi tiếng với màn cover "Thriller".
Các tù nhân của trại giam này từng gây sốt trên mạng năm 2007 khi biểu diễn màn nhảy cover video ca nhạc nổi tiếng "Thriller" của Michael Jackson. Cho đến nay, video nổi tiếng này đã đạt được khoảng 51 triệu lượt người xem.
 
Sáng kiến tạo ra màn trình diễn cover những bài hát nổi tiếng thế giới cho các tù nhân lần đầu tiên được đề xuất bởi Byron Garcia, cố vấn an ninh của trại giam tỉnh Cebu, Philippines. Ông Garcia  cho biết, việc luyện tập theo những vũ điệu năng động và vui vẻ khiến tù nhân tại trại giam Cebu cân bằng được tinh thần và thể xác, khiến họ loại bỏ được trạng thái tâm lý bất ổn và sống hài hòa hơn.

Theo TTVN
Bình luận
vtcnews.vn