CLB Yokohama muốn ký hợp đồng 10 năm với Tuấn Anh

Thể thaoThứ Sáu, 03/06/2016 16:01:00 +07:00

Lãnh đạo CLB Yokohama vừa đưa ra lời đề nghị gây sốc khi muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thêm 10 năm.

Chủ tịch Yokohama FC, ông Koji Kitawaga và các cộng sự đã có chuyến thăm và làm việc với bầu Đức tại Pleiku. Tại đây, đại diện của đội bóng hạng 2 Nhật Bản (J-League 2) đã đánh giá cao về sự hợp tác giữa 2 CLB và cũng đã có những nhận xét về Tuấn Anh, người đang khoác áo CLB Yokohama nhưng chưa từng được ra sân.

vnp_Nguyen_Tuan_Anh_Syria

 Tuấn Anh thi đấu đủ 90 phút trong trận gặp ĐT Syria

Theo đó, ông Koji Kitawaga đánh giá cao tài năng của Tuấn Anh và đã gửi tới lãnh đạo CLB HAGL lời đề nghị về một bản hợp đồng mới cho Tuấn Anh. Không chỉ là bản hợp đồng thêm một năm như trường hợp của Công Phượng mà phía CLB Mito đưa ra, Chủ tịch CLB Yokohama muốn gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh thêm 10 năm.

“Chúng tôi đánh giá cao tài năng và tư cách của Tuấn Anh, do vậy hôm nay, chúng tôi chính thức đặt vấn đề Yokohama FC muốn ký hợp đồng từ 5 đến 10 năm với Tuấn Anh. Bên cạnh đó, CLB sẵn sàng cho Tuấn Anh về Việt Nam khoác áo đội tuyển quốc gia hay U23 bất cứ lúc nào…”, Chủ tịch Yokohama chia sẻ.

Trước sự suốt ruột của người hâm mộ cũng như bầu Đức về việc tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa có được ra sân tại J-League 2, Chủ tịch Koji Kitawaga chia sẻ rằng các cầu thủ mới cần thời gian để hoà nhập và đó là điều cần thiết. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cần phải cải thiện thêm về mặt thể lực và học thêm tiếng Nhật để có thể hiểu hết được những truyền đặt của BHL.

tuananh

 Lãnh đạo CLB Yokohama đánh giá cao Tuấn Anh

Được phía đội bóng Nhật Bản đề nghị gia hạn với một bản hợp đồng lên tới 10 năm là một tin vui nhưng theo thông tin từ Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức chưa quyết và có ý chờ màn trình diễn, sự tiến bộ của Tuấn Anh trong thời gian tới.

Trước đó, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock cũng đã làm việc với bầu Đức và đề nghị được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Công Phượng. Tuy nhiên, ông chủ đội bóng phố Núi cũng chưa đưa ra câu trả lời chính thức mà chờ đến cuối năm mới xem xét.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn