Cindy Thái Tài: 'Nhiều bạn trẻ, đồng nghiệp từng kể bị Minh Béo sàm sỡ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 01:42:00 +07:00

Nữ ca sỹ kiêm diễn viên chuyển giới Cindy Thái Tài cho biết chị không ít lần nghe đồng nghiệp tâm sự về việc bị nghệ sỹ hài Minh Béo có hành động khiếm nhã.

(VTC News) - Nữ ca sỹ kiêm diễn viên chuyển giới cho biết chị không ít lần nghe đồng nghiệp tâm sự về việc bị nghệ sỹ hài Minh Béo có hành động khiếm nhã.

- Cảm giác của chị như thế nào khi nghe thông tin về việc đồng nghiệp cũ là nghệ sỹ hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ về tội lạm dụng tình dục trẻ em?

Tối qua, khi đang đi hát một chương trình từ thiện gây quỹ xây dựng lại đình Ưu Long, Quận 8 nhiều nghệ sỹ ở nước ngoài về có bàn tán xôn xao về việc này nhưng Cindy chưa tin. Trưa nay, Cindy thấy bài báo đăng tải về việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ và rất sốc.

- Nghệ sỹ Minh Béo từng không ít lần bị các nam đồng nghiệp, hot boy tố cáo về hành vi gạ tình. Đây có thực sự là một tin sốc đến như vậy với chị, một người từng rất thân thiết với Minh Béo?

Gia đình của anh Minh Béo cũng nói đó là anh bị hãm hại. Cindy từng làm việc và tin tưởng Minh Béo về đạo đức. Anh đối xử với Cindy khá tốt nên Cindy cũng nghĩ đó là tin đồn.
Cindy Thái Tài từng cộng tác với nghệ sỹ hài Minh Béo.
Cindy Thái Tài từng cộng tác với nghệ sỹ hài Minh Béo. 
- Nghe nói quan hệ của chị và Minh Béo bây giờ không còn tốt như trước. Lý do nào dẫn đến việc này?


Tôi xác nhận điều này. Bằng chứng là Cindy không còn diễn ở sân khấu Sao Minh Béo từ trước Tết mà đi hát trở lại cũng như qua sân khấu Trịnh Kim Chi và nhóm kịch của danh hài hải ngoại Lê Tín để hoạt động.

Thời gian trước Minh Béo hỗ trợ Cindy khá nhiều nhưng gần đây cả hai có những bất đồng quan điểm. Trong công việc, khi cảm thấy không phù hợp về công việc và suy nghĩ, Cindy sẽ dừng lại để giữ mối quan hệ.

Minh Béo bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em trên đất Mỹ 

- Một cư dân mạng vừa cho biết có khá nhiều đồng nghiệp, nhân viên cũ của Minh Béo từng bị nam nghệ sỹ "gạ gẫm". Chị từng cộng tác ở sân khấu và có nghe đến những tin đồn này chưa?

Rất nhiều bạn trẻ, đồng nghiệp đã lên Facebook của Cindy nhắn tin và gọi điện "tố" Minh Béo "sàm sỡ" nhưng Cindy chưa thấy bằng chứng nên không dám khẳng định bạn mình có như vậy hay không. Bản thân Cindy luôn tin tưởng vào những người đồng sự của mình.

- Vậy là chị có tin rằng Minh Béo bị hại và vô tội?

Cindy nghĩ báo đã đăng với thông tin có được từ nước ngoài thì mọi sự là 50/50. Khi chưa có phán quyết chính thức từ toà án, Cindy không thể khẳng định điều gì.

- Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

Cindy sắp có một vai diễn mới ở sân khấu Trịnh Kim Chi. Vai diễn này rất mạnh mẽ, mới lạ, khác hẳn với Cindy ở ngoài đời. Bên cạnh đó, Cindy cũng muốn ra một MV về mẹ trong ngày Vu Lan.

Ngoài ra, Cindy cũng đang "ấp ủ" một liveshow nho nhỏ. Toàn bộ số tiền thu được Cindy sẽ công đức để đóng góp xây dựng một tịnh xá dành cho những người thuộc giới tính thứ ba. Vì thế, Cindy mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Video bảo vệ xâm hại tình dục hàng loạt học sinh tiểu học ở Lào Cai

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn