Chuyện tình lãng mạn của Miss Teen Huyền Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/12/2012 02:17:00 +07:00

(VTC News) – Vượt qua khoảng cách hàng chục ngàn cây số với bốn năm yêu nhau, ca sĩ Triệu Hoàng và Miss Teen Huyền Trang quyết định kết hôn vào tháng 12 tới.

(VTC News) – Vượt qua khoảng cách hàng chục ngàn cây số với bốn năm yêu nhau, nam ca sĩ Triệu Hoàng và Miss Teen 2008 Huyền Trang quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12 này.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Miss Teen Huyền Trang và nam ca sĩ Triệu Hoàng sẽ kết hôn trong tháng 12 này.

Tin đồn về mối tình Huyền Trang – Triệu Hoàng bắt đầu xuất hiện năm 2009, khi cô nàng xinh đẹp đóng cặp với anh trong một số MV ca nhạc. Tuy nhiên, một thời gian sau, tin đồn này dần xẹp xuống vì dư luận nghĩ rằng giữa hai người chỉ là tình cảm anh em đồng hương đúng như những gì cả hai từng khẳng định trước đó.

 
Đến năm 2010, công chúng lại dấy lên nghi ngờ khi thấy cặp đôi này cùng có mặt thường xuyên tại các hoạt động từ thiện, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tình yêu, Huyền Trang – Triệu Hoàng vẫn xuất hiện bên nhau một cách đều đặn.

Năm 2011, cô Miss Teen 2008 sang Luxembourg du học, khoảng cách địa lí khiến nhiều người không tin rằng cả hai sẽ duy trì được mối quan hệ. Bất ngờ đến ngày 8/10 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi Triệu Hoàng viết hẳn một bức thư tình dài và tràn đầy tình cảm dành cho cô gái của lòng mình – Lili Trang Nguyễn (Miss Teen Huyền Trang).
 
Những dòng tâm sự chân thật, chất chứa nỗi nhớ nhung, sự cô đơn, yêu thương và cả những hạnh phúc suốt nhiều năm yêu nhau được Triệu Hoàng sẻ chia khiến không ít người cảm động và ghen tị với tình yêu của hai người:

Những lúc nhớ em quá, anh muốn mua vé máy bay để được đến ôm em nhưng rào cản visa khiến anh chỉ có thể ôm hình của mình và đánh đàn hát cho em nghe để sưởi ấm trái tim em trong những ngày tuyết lạnh.

Đến khi em trở về thì anh đã đang ở xa em hơn 20 ngàn cây số, mình tiếp tục yêu thương chăm sóc qua chiếc điện thoại và màn hình vi tính... Có lẽ định mệnh muốn chúng ta xa nhau để yêu nhau nhiều hơn em nhỉ? Em biết không, dù xa nhau hơn 1 năm với hơn 20 ngàn cây số, anh vẫn cảm nhận được mùi hương và nụ cười ngây thơ của em trong ánh nắng lành lạnh giữa thu rất rõ ràng.
.
 
Bao nhiêu năm bên nhau bước đi trong đêm, giờ đây cũng gần đến lúc mình sẽ được cùng nhau bước đi trong ánh nắng của tình yêu. Anh thấy mình thật may mắn vì có em. Thanks for love me! I love you”.

Vốn là người sống kín đáo và tránh xa mọi scandal, cô nàng Miss Teen Huyền Trang hầu như không hề nói về chuyện tình yêu, cô nàng chỉ chia sẻ rằng bản thân đang yêu, nhưng không tiết lộ gì về chàng hoàng tử của mình.
Huyền Trang chia sẻ niềm vui về hôn lễ sắp diễn ra trên trang cá nhân.
Những câu tràn đầy tình cảm mà Huyền Trang dành cho người yêu trên Facebook. 
Mãi cho đến khi Triệu Hoàng chính thức công khai tình yêu trên mạng xã hội, chẳng đặng đừng, Huyền Trang mới phải thừa nhận trên một tờ báo: “Em và anh Hoàng không muốn dùng tình cảm của mình để PR. Tình yêu này mãi là điều thiêng liêng nên chúng em mới giữ bí mật đến tận bây giờ”.

Cô cũng cho biết, có lẽ do khoảng cách quá xa, nỗi nhớ quá lớn nên Triệu Hoàng mới không thề kìm nén được những cảm xúc của mình. Để đáp lại lời bức thư tình lãng mạn của người yêu, Huyền Trang viết: "Em đã nói là anh không được làm những điều lãng mạn mà... anh muốn em phải khóc òa như trẻ con đúng không? Nhưng hôm nay em sẽ tha lỗi cho anh vì em đang được khóc trong sự hạnh phúc vô bờ... em yêu anh!".
Lời chúc mừng mà bạn bè gửi đến Huyền Trang. 

Ngay sau đó, cô nàng đã thay đổi "tình trạng quan hệ" trên trang Facebook cá nhân thành “Đã đính hôn với Triệu Hoàng" và nhận được lời chúc mừng của hàng trăm bạn bè.Sáng 30/11, trên Facebook còn xuất hiện ảnh chụp thiệp cưới của cặp đôi này.
Hình ảnh thiệp cưới Huyền Trang - Triệu Hoàng.Triệu Hoàng tên thật là Trần Quốc Việt.
Thông tin đã được xác nhận bởi Miss Teen Xuân Mai – bạn thân của Huyền Trang: "Đấy đúng là thiệp cưới của Miss Teen Huyền Trang cùng anh Triệu Hoàng. Mình biết được chuyện này đã được hơn 2 tuần rồi, nhưng Huyền Trang lại kín tiếng và không muốn gây chú ý nên im lặng tới bây giờ".

Dựa vào thông tin ghi trên thiệp cưới thì Huyền Trang và Triệu Hoàng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/12/2012 tại nhà riêng.

Xem lại MV Cảm xúc đầu tiên của Triệu Hoàng - Huyền Trang:



Hoàng Nhi
(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn