Chuyện tình đẹp như mơ của thiên thần Nga và sao ngoại sáng nhất Hải Phòng

Thể thaoThứ Sáu, 06/05/2016 03:13:00 +07:00

Sinh năm 1994 cùng giấc mơ làm nghệ thuật ở Nga, Ekaterina Jay bước vào ngã rẽ của cuộc đời khi bị “sét đánh” với tiền đạo Stevens của Hải Phòng.

Sinh năm 1994 cùng giấc mơ làm nghệ thuật ở Nga, Ekaterina Jay bước vào ngã rẽ của cuộc đời khi bị “sét đánh” với tiền đạo Stevens của Hải Phòng.

Ở tuổi 22, Ekaterina Jay đã gác lại hoàn toàn giấc mộng hoạt động nghệ thuật của mình để trở thành bà mẹ một con với vẻ đẹp mặn mà khiến các đồng nghiệp của chồng mình là Errol Stevens phải ghen tỵ. Thực tế, Việt Nam không phải là nơi Ekaterina dính “tiếng sét ái tình” với vua săn bàn của CLB Hải Phòng hiện tại, Stevens.
Vợ Stevens
Ekaterina Jay- vợ của Stevens
“Lần đầu tiên tôi gặp Errol là ở Thái Lan. Khi đó tôi đang là một sinh viên đi du lịch cùng bạn bè ở Thái Lan và gặp anh ấy khi còn khoác áo đội một của Saraburi. Tôi không thể quên ngày ấy bởi tôi gần như ngay lập tức quá ấn tượng với sự lịch lãm và ngọt ngào của Stevens. Tôi quyết định hủy toàn bộ chuyến du lịch cùng bạn bè và ở lại Saraburi cùng chồng tương lai của mình suốt 2 tháng dài sau đó”, Ekaterina nhớ lại ngày mình bị “sét đánh”.

Theo lời kể của Ekaterina Jay, đó là vào năm 2013 và cô gái sinh ra ở Nga không ngần ngại nhận lời cầu hôn của Errol và trở thành “Bà Stevens” chỉ chưa đầy nửa năm sau đó.

Quyết định “lên xe hoa” đột ngột của cô sinh viên 20 tuổi không chỉ là hủy toàn bộ kế hoạch đi du lịch đã lên tỉ mỉ cùng bạn bè ở Nga tại Thái Lan, mà còn khiến giấc mộng hoạt động nghệ thuật cô từng mong mỏi trong suốt những năm tháng trước đó, bị gác lại vô thời hạn.
Gia đình nhỏ của Errol Stevens
 Gia đình nhỏ của Errol Stevens
Ekaterina chia sẻ: “Mọi việc đến quá nhanh và tôi cũng không mất nhiều thời gian để quyết định gắn bó cùng anh ấy trọn đời. Thật sự làm vợ một cầu thủ bóng đá có quá nhiều khó khăn hơn tôi tưởng lúc đầu. Errol thường xuyên phải đi thi đấu xa nhà, nhưng tôi thà ở nhà một mình và cô đơn những lúc như vậy còn hơn không thể ở bên anh ấy suốt đời”.

Sau 2 năm chung sống ở Thái Lan, Ekaterina tiếp tục theo chồng sang Việt Nam khi Errol Stevens ký hợp đồng cùng CLB Hải Phòng, trước khi tỏa sáng rực rỡ ở V-League. Tính riêng ở V-League 2015, chân sút người Jamaica, với hậu phương vững chắc và xinh đẹp của mình, đã có 11 pha lập công giúp Hải Phòng về đích ở vị trí thứ 6 trên BXH chung cuộc và có “bàn thắng” của cuộc đời khi cậu nhóc Leonel kháu khỉnh ra đời.

Bước sang mùa giải năm nay, Errol tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và dẫn đầu danh sách “dội bom” của đội nhà với 6 bàn để đưa Hải Phòng bay cao ở ngôi đầu V-League với 8 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng cùng 5 trận giữ sạch lưới.

“Tôi nghĩ mọi việc đang rất ổn với chúng tôi ở Việt Nam. Errol đang có phong độ tốt và làm quen rất nhanh với môi trường bóng đá ở đây. Giờ anh ấy cũng nổi tiếng lắm rồi, tôi đi ngoài đường đều được người hâm mộ nhận ra là vợ của Stevens. Tôi cũng thấy người Việt Nam thật gần gũi và luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi. Điều này cũng làm tôi nguôi ngoai nỗi nhớ nước Nga”, “Bà Stevens” nói.
 Hậu phương vững chắc cho 'sát thủ' Stevens
Ekaterina cũng quyết định không thuê người giúp việc và tự tay chăm sóc con cái cũng như làm việc nhà. “Có em bé rồi mới thấy trước đây tôi suy nghĩ còn đơn giản quá. Giờ thì mọi việc rối tung hết cả lên. Nhưng cuộc sống có ý nghĩa hơn nhiều với tôi và cả Errol khi bé Leonel ra đời”, bà mẹ một con sinh năm 1994 chia sẻ.

Hiện tại, Ekaterina đã cùng nhóc Leonel trở về Nga để lo việc gia đình. Không biết có phải thiếu hậu phương vững chắc hay không mà Stevens đã “tịt ngòi” trong trận đấu gần nhất của Hải Phòng trong trận hòa không bàn thắng trước B.Bình Dương ở vòng 8 tuần trước.

Người hâm mộ đội bóng đất cảng đang hy vọng “một nửa xinh đẹp” của Stevens sẽ sớm trở về Việt Nam để tiền đạo người Jamaica yên tâm tỏa sáng cùng những bàn thắng liên tiếp để Hải Phòng chinh phục mục tiêu làm nên lịch sử với lần đầu vô địch V-League.

Nguồn: VOV

Bình luận
vtcnews.vn