Chuyện tình cô đầy tớ và cú nhảy tầng suýt chết

Thời sự quốc tếThứ Tư, 28/07/2010 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Vì tình yêu, người ta có thể làm tất cả, thậm chí kể cả …“nhảy vào lửa”.

(VTC News) -  Truyền hình Raroz và kênh Stomp của Singapore ngày hôm qua đã cho đăng tải 2 đoạn video quay lại cảnh cú nhảy suýt chết từ tầng 3 của một thanh niên chưa rõ danh tính khi anh ta bị chủ nhà bắt quả tang khi đang cùng cô người yêu (người giúp việc) đang ở trong phòng ngủ của chủ nhà.


Truyền thông Singapore bình luận rằng đây là sự việc nghiêm trọng nhưng nó chứa đựng một số giá trị cao cả mà có lẽ chỉ có những người đã, đang và sẽ yêu nhau mới hiểu.

Cú nhảy thoát hiểm từ tầng 3 sau khi bị bắt quả tang trong nhà chủ của người yêu. 

Vì tình yêu, người ta có thể làm tất cả, thậm chí kể cả …“nhảy vào lửa”. Kênh Stomp và Raroz đã lồng vào đoạn video những cảnh quay, đoạn nhạc từ những bộ phim tình cảm lãng mạn nổi tiếng thế giới để tôn vinh tình yêu của đôi trai gái khác quốc tịch này.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/7 vừa qua nhưng đến ngày hôm qua mới được tiết lộ bởi giới truyền thông Singapore sau khi một độc giả đã gửi đoạn clip tình cờ quay được đúng lúc sự việc xảy ra tại toà nhà số 857, phân khu Tây Jurong thuộc thành phố Jurong, Singapore.

Theo tờ The New Paper, người thanh niên Ấn Độ thực hiện cú nhảy từ một căn hộ chung cư trên tầng 3 của khu nhà 857 và đã bị chấn thương nặng sau khi bị chủ nhà của người yêu (cô gái giúp việc người Indonesia) phát hiện đang ở trong phòng ngủ.

Tờ báo này viết rằng, chàng trai người Ấn trên đã bị chủ nhà bắt quả tang đang ở cùng cô gái giúp viêc người Indonesia khi chủ nhà tình cờ trở về nhà sau một chuyến đi mua sắm cuối tuần ở siêu thị vào lúc 1 giờ chiều ngày 24/7/2010.

Người thanh niên được xác định mang quốc tịch Ấn Độ nằm bất động dưới hành lang toà nhà. 

Chủ căn hộ nói trên khi được báo chí phỏng vấn cho hay, vợ chồng họ không hề nghi ngờ gì về cô gái mặc dù đã bấm chuông cửa 3 lần trước khi cô gái giúp việc này ra mở cửa cho chủ nhà vào.

Trong suy nghĩ của chủ nhà, cô gái người Indonesia này rất ngoan, không có điều gì khiến gia chủ phật ý. Tuy nhiên, khi một trong hai chủ nhân của ngôi nhà bước chân vào phòng ngủ thì họ phát hiện một người đàn ông đang đứng sau rèm cửa.

Ngay lập tức chủ nhà đã chạy ra khỏi căn phòng nơi có người đàn ông lạ mặt bên trong sau đó đóng cửa ra vào để ngăn không cho người thanh niên trốn thoát, đồng thời gọi điện báo cảnh sát.

Tuy nhiên, khi chủ nhà mở của phòng ngủ ra thêm một lần nữa để xác định “người đột nhập” thì mới phát hiện ra rằng anh ta đã nhảy ra khỏi cửa sổ được vài phút và đang nằm bất động dưới hành lang tầng 1 của toà nhà.

Theo lời khai của cô gái giúp việc quốc tịch Indonesia thì cô và anh chàng này đã yêu nhau say đắm.

Đáng chú ý, cô giúp việc này cũng đã có chồng và 1 cậu con trai 3 tuổi, tuy nhiên cô cho biết hiện tại cô đang chuẩn bị ly dị người chồng cũ ở quê nhà để đến với anh chàng 21 tuổi người Ấn Độ này.

Người nữ giúp việc này khai rằng người thanh niên cũng không có ý định nhảy xuống phía dưới trước khi cảnh sát ập tới nhưng do cô gái quá sợ và hoảng hốt nên anh ta đã nghe theo lời cô nói và thực hiện cú nhảy liều mạng ngay sau đó.

Video cảnh người thanh niên chạy trốn bằng cách nhảy từ tầng 3 của toà nhà:


Video cảnh sát, cứu hộ tiếp cận người thanh niên gặp nạn:











Bình Nguyên(Theo Raroz, Stomp, The New Paper)

 




 

Bình luận
vtcnews.vn