Chuyện tình 13 năm của thủ tướng tương lai trẻ nhất châu Âu

Giáo dụcThứ Năm, 19/10/2017 11:12:00 +07:00

Thủ tướng Áo tương lai Sebastian Kurz có mối tình kéo dài 13 năm qua với cô Susanne Thier làm việc ở Bộ Tài chính nước này.

Ông Sebastian Kurz đang tạo ra cơn địa chấn trên chính trường châu Âu khi đắc cử Thủ tướng Áo ở tuổi 31. Trên tình trường, ông có chuyện tình đẹp với cô Susanne Thier, 30 tuổi, Earn The Necklace ngày 16/10 đưa tin.

Cô Susan Thier tốt nghiệp ngành kinh tế, hiện là nhân viên làm việc ở Bộ Tài chính Áo. Theo trang Heute của Đức, cô là người rụt rè, không thích sự chú ý của dư luận. Tài khoản Instagram của cô dường như ở chế độ ẩn. 

thu tuong

 Thủ tướng Áo đắc cử Sebastian Kurz và bạn gái Susanne Thier. (Ảnh: Business Insider)

Cô Thier và ông Kurz yêu nhau khi ông mới 18 tuổi. Ở thời điểm khởi đầu sự nghiệp chính trị, ông Kurz từng chia sẻ hai người "ít có thời gian bên nhau".

Trước đây, ông thường giữ bạn gái tránh khỏi sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện cùng nhau của hai người tăng lên trong thời gian qua. Thier cùng đi bỏ phiếu với ông Kurz ngày 15/10, sau đó đứng cạnh khi ông Kurz phát biểu với báo giới.

Ông Kurz và cô Thier hiện sống trong một căn hộ ở Meidling, Vienna. Truyền thông Đức cho biết cả hai đã bàn về chuyện kết hôn và sinh con trong tương lai.

Tháng 12/2013, ông Kurz trở thành ngoại trưởng trẻ nhất châu Âu ở tuổi 27. Hồi tháng 5, ông trở thành lãnh đạo của đảng Nhân dân. Tối 15/10, đảng này tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử, đồng nghĩa với việc ông Kurz đắc cử Thủ tướng Áo và được ca ngợi là Emmanuel Macron của nước này. Ông Macron là đương kim Tổng thống Pháp.

Video: Nhã Phương tiết lộ nhiều bí mật chuyện tình với Trường Giang

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn